Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm sang trọng tại 'Dạ tiệc mùa xuân'

Kristine Thảo Lâm được mệnh danh là “Người phụ nữ quyền lực” khi từ một đương kim hoa hậu, chị sở hữu giấy phép độc quyền tổ chức Ms Vietnam Beauty International Pageant tại Mỹ.

Trong lần về thăm quê hương đất nước lần này, bên cạnh gặp lại gia đình, bạn bè, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm đã cùng với các mạnh thường quân mang đến nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà. Đây là một nghĩa cử cao đẹp mà đương kim hoa hậu gửi tới nơi “chôn nhau cắt rốn” của mình.

Kristine Thao Lam anh 1
Với thiết kế dạ hội sang trọng, quyến rũ của NTK Tuấn Hải, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm xuất hiện xinh đẹp trong đêm "Dạ tiệc mùa xuân".
Kristine Thao Lam anh 2
Cô diện đầm ôm sát, rạng rỡ bên ca sĩ Quách Tuấn Du.

Cũng trong chuyến đi này, Kristine Thảo Lâm đã tham qua nhiều địa điểm du lịch, thưởng thức những món ăn đặc sản quê hương để giới thiệu đến bạn bè trên thế giới.

Kristine Thao Lam anh 3
Dù đã là bà mẹ 3 con, chị vẫn giữ được vóng dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Để ghi lại những khoảnh khắc ấm áp, nghĩa tình bên gia đình và bạn bè, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm tổ chức đêm "Dạ tiệc mùa xuân" với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ Việt. Dạ tiệc diễn ra ấm cúng trong không gian sang trọng của Nhà hàng Con Gà Trống.

Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2016 Quỳnh Thy, giải vàng Ngôi sao người mẫu Châu Thanh Trúc, diễn viên Trương Minh Cường, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Đào Phi Dương, diễn viên Hữu Nghĩa... và rất nhiều quan khách đã đến chung vui cùng đương kim hoa hậu.

Kristine Thao Lam anh 4
Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của giải vàng Ngôi sao người mẫu Châu Thanh Trúc, Ms Vietnam Beauty International Pageant 2016 Quỳnh Thy, diễn viên Trương Minh Cường, diễn viên Hoàng Anh.
Kristine Thao Lam anh 5
Kristine Thảo Lâm tươi tắn bên các khách mời.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm là người sáng lập Ms Vietnam Beauty International Pageant. Vừa qua, chị và cuộc thi do mình sáng lập nhận được bằng khen do Thống đốc tiểu bang California trao tặng về những đóng góp cho nền văn hóa nơi đây.

Kristine Thao Lam anh 6
Kristine Thảo Lâm nổi tiếng với vai trò sáng lập Ms Vietnam Beauty International Pageant.

Sau chuyến đi này, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm sẽ trở về Mỹ tiếp tục những dự án trong năm 2017. Hoa hậu Kristine Thảo Lâm hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ dành tặng cho công chúng và những người thân yêu đã luôn đồng hành cùng với chị.

Sơn Trà

Ảnh: Johnny Trần

Bạn có thể quan tâm