Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Kỳ Duyên vui sướng khi được Thu Phương ôm hôn

Hoa hậu Việt Nam hạnh phúc khi đến thưởng thức đêm nhạc của thần tượng và được Thu Phương dành tặng một nụ hôn.

s
Tối 11/9, Thu Phương tham gia đêm nhạc phục vụ khán giả thủ đô Có phải em mùa thu Hà Nội cùng 3 học trò The Voice là Kiều Anh, Anh Duy và Phùng Khánh Linh. Hai chiếc váy lộng lẫy được Hoàng Hải thiết kế riêng giúp cô tỏa sáng trong trong không gian đậm chất mùa thu.

s
Kết thúc show diễn, Thu Phương nhận ra Kỳ Duyên ở hàng ghế khán giả. Cô vui vẻ tiến đến gần, ôm hôn thay cho lời cám ơn người đẹp đã dành thời gian thưởng thức show diễn và cổ vũ mình.
s
Hoa hậu Việt Nam 2014 không giấu được niềm vui khi được gặp gỡ và chụp hình với thần tượng. Cả hai không quên chụp ảnh kỷ niệm.
Nhập mô tả cho s
Suốt gần 3 tiếng đồng hồ, Thu Phương hát say mê với sự trợ giúp của ban nhạc Dương Cầm. 
s
Khi những giai điệu quen thuộc của Cô gái đến từ hôm qua, Dạ khúc cho tình nhân, Biển cạn, Bang bang, Chưa bao giờ... vang lên, khán giả đều dành cho cô sự cổ vũ nhiệt tình. Thậm chí, họ còn hòa giọng hát theo nữ ca sĩ. 
s
Cũng trong chương trình, bà mẹ 4 con lần đầu trình diễn ca khúc mới phát hành Giữ lại hạnh phúc của nhạc sĩ Tú Dưa (cựu thành viên Quả Dưa Hấu). Bài hát với giai điệu pop lãng mạn, lời ca da diết được đông đảo khán giả hưởng ứng. 
s
Thu Phương tiết lộ, Tú Dưa viết ca khúc từ trải nghiệm của chính mình khi gặp nhiều sóng gió trong tình cảm. Bản thân ca sĩ Hải Phòng cũng từng trải qua giai đoạn chông chênh trong cuộc sống nên rất đồng cảm và hát như chính nỗi lòng của mình. 
s
Ngoài phần solo, Thu Phương còn giới thiệu 3 học trò Khánh Linh, Kiều Anh và Anh Duy. Hoàng Dũng vì bận tập luyện cho đêm chung kết The Voice nên không thể ra Hà Nội tham gia đêm nhạc. Trong ảnh, Phùng Khánh Linh hát ca khúc Chạy.
s
Anh Duy khoe cá tính âm nhạc đậm chất nghệ sĩ với Phố thị.
s
Kiều Anh thể hiện phong cách ma mị với Dệt tầm gai. Cô dừng chân tại The Voice ở đêm thi bán kết sau khi Thu Phương quyết định dành trọn 100 điểm cho Hoàng Dũng.
s
Ngoài Kỳ Duyên, đến xem đêm nhạc của Thu Phương còn có MC Vân Hugo, ca sĩ Ngọc Khuê. 

So mặt mộc và mặt trang điểm của 7 hoa hậu Việt

Cùng ngắm xem các hoa hậu Việt khi để mặt mộc và mặt trang điểm có sự khác biệt thế nào.

Phương Giang

Ảnh: Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm