Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngọc Diễm làm công chúa bên ngựa ngày đầu năm

Với mong muốn có được nhiều may mắn trong năm Giáp Ngọ, Hoa hậu du lịch không quản ngại vất vả để lên tận Bình Phước để thực hiện bộ ảnh đặc biệt bên ngựa.

Nhìn lại năm 2013, Ngọc Diễm tự hào vì có 12 tháng khá thành công với nhiều dấu ấn trong công việc kinh doanh cũng như các hoạt động của showbiz.
Cô hiện đang là một trong những MC khá đắt show ở showbiz. Bên cạnh đó, trong những ngày cuối năm, cô cũng liên tiếp nhận được bằng khen vì các hoạt động sôi nổi, ấn tượng trong hội doanh nhân trẻ TP.HCM.
Chia sẻ về điều ước trong năm Giáp Ngọ, Ngọc Diễm cho biết cô mong muốn có thật nhiều sức khỏe, sự mạnh mẽ và bền bỉ của chú ngựa để có thể tiếp tục hoàn thành tốt công việc kinh doanh cũng như showbiz.
Ngọc Diễm là một trong những trường hợp khá đặc biệt của showbiz Việt. Không chỉ được tôn vinh nhan sắc bằng ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, cô còn từng đoạt giải 3 quốc gia môn Địa lý, giải khuyến khích môn Văn tỉnh Khánh Hòa...
Sau khi tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, Ngọc Diễm đang theo học khóa thạc sĩ truyền thông để xây dựng ước mơ của mình.
Trong bộ đầm trắng dịu dàng...
... hay đỏ ngọt ngào và cháy bỏng, Ngọc Diễm mang đến cho người xem nhiều phong cách và sắc thái khác nhau của mình. 
Những hình ảnh đẹp của Ngọc Diễm trong dịp đầu năm. Sau cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế, Ngọc Diễm từng được đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, cô chọn cách từ chối với lý do không có đủ thời gian chuẩn bị cho cuộc thi.

G.A.

Ảnh: Kevin Trung Ha
Makeup: Phúc Nghĩa
Trang phục: Lê Thanh Hòa

Bạn có thể quan tâm