Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngọc Diễm 'mặc lại' váy của Diễm Hương

Giữ vai trò MC trong đêm chung kết "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam", Ngọc Diễm bị mất điểm do chiếc váy lộng lẫy cô diện thuộc sở hữu của Diễm Hương từ hai tháng trước.

Hoa hậu Ngọc Diễm 'mặc lại' váy của Diễm Hương

Giữ vai trò MC trong đêm chung kết "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam", Ngọc Diễm bị mất điểm do chiếc váy lộng lẫy cô diện thuộc sở hữu của Diễm Hương từ hai tháng trước.

Tối ngày 27/6, đêm chung kết cuôc thi Hoa hậu các dân tộc 2013 diễn ra tại Hội An thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân nơi đây và khán giả toàn quốc. Sau nhiều tháng tổ chức, đêm chung kết đã tìm được gương mặt xứng đáng là người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Anh, sinh năm 1993.

Đêm chung kết có sự góp mặt của nhiều người đẹp làng giải trí, trong đó, Hoa hậu Ngọc Diễm và Anh Quân đóng vai trò MC. Đây là lần đầu tiên họ cùng làm việc cùng nhau trong một chương trình mang tầm vóc quốc gia và được phát sóng trực tiếp.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo dài truyền thống, Ngọc Diễm được khen ngợi là chọn trang phục phù hợp với không khí của cuộc thi. Để có được những hình ảnh hoàn hảo trong vai trò MC, người đẹp đã chuẩn bị trang phục từ nhiều ngày trước đó. Cô chọn áo dài tông màu vàng bắt mắt của NTK Thuận Việt và váy dạ hội lấp lánh của NTK Adrian Anh Tuấn.

Với thiết kế áo dài của Thuận Việt, Ngọc Diễm được khen ngợi là chọn trang phục phù hợp với không gian của đêm chung kết.
Ngọc Diễm diện trang phục dạ hội nổ bật khi đứng cạnh Anh Quân, cả hai nắm vai trò dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Tuy nhiên, chiếc váy dạ hội nhanh chóng được người xem nhận ra là thiết kế mà Hoa hậu Diễm Hương từng diện trong một sự kiện thời trang tại TP. HCM. Nhiều nghi vấn cho rằng Hoa hậu Ngọc Diễm đã mượn thiết kế để mặc trong đêm chung kết. Việc mặc lại trang phục của người đẹp khác khiến hình ảnh của cô bị đánh giá thấp. Chương trình được phát sóng trực tiếp, đồng nghĩa với việc chuẩn bị trang phục cần yếu tố ấn tượng và độc đáo, tạo được phong cách riêng. Không đáp ứng được các yêu cầu về y phục, chiếc váy ''đụng hàng'' vô tình khiến Ngọc Diễm mất điểm trước các fan.

Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm mất điểm thời trang khi cô chọn một thiết kế giống bộ váy mà Diễm Hương diện từ hai tháng trước.
Diễm Hương lộng lẫy trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Kết thúc hành trình với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 lần này Ngọc Diễm sẽ tiếp tục những hoạt động của mình cùng liên đoàn lãnh đạo và doanh nhân trẻ Việt Nam tham gia hội nghị toàn cầu tại Brazil.

Khánh Ly

Photo: Lý Minh Nhựt

Theo Infonet

Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm