Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngọc Hân diện street styles thanh lịch khi dạo biển

Hoa hậu Việt Nam 2010 diện trang phục gam màu trắng đen, kiểu cách hiện đại khi thả bộ trên bờ biển lãng mạn Gozo, thuộc nước Ý.

Mỗi năm hoa hậu Ngọc Hân đều có chuyến công tác kết hợp du lịch châu Âu. Trong chuyến tham gia trình diễn BST của NTK Hoàng Hải mới đây, người đẹp đã dành thời gian thực hiện sở thích chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ.
Khi thả bộ trên bờ biển lãng mạn, Hoa hậu Việt Nam chọn trang phục có phong cách thanh lịch, phù hợp với hình tượng nhã nhặn mà cô hướng đến. Mix kèm bộ cánh tông màu trắng đen là đôi sandals đồng màu, kiểu cách mạnh mẽ, cá tính và thuận lợi cho việc di chuyển.
Người đẹp chuộng mốt đơn giản, bình dân vì thế cô luôn để kiểu tóc suôn thẳng tự nhiên khi xuống phố hoặc tham gia các sự kiện giải trí.
Thời gian này, hình ảnh của Ngọc Hân nhận được nhiều lời khen về sự sang trọng, phá cách và trang nhã. Trong những set trang phục mà cô chọn lựa luôn thể hiện sự đơn giản, bình dị, không phô trương.
Sau hơn 4 năm giữ vương miện Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân để lại nhiều hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Hiện người đẹp tích cực hoạt động trong lĩnh vực MC. Cô cũng là một trong những hoa hậu nói không với scandal.
Những chuyến công tác là cơ hội giúp Ngọc Hân làm mới hình ảnh của bản thân. Kết thúc chuyến thăm đảo Gozo, ngày 17/9, Ngọc Hân sẽ tham gia ngày văn hoá Việt Nam tại Rome.

Khánh Ly

Ảnh: Long Kan

Bạn có thể quan tâm