Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu người Việt thế giới 2017 diện váy xuyên thấu tới dự sự kiện

Xuất hiện trong một sự kiện tối qua, Hoa hậu người Việt thế giới tại Mỹ 2017 Nguyễn Hạ My thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy dạ hội xuyên thấu, kết đá độc đáo của NTK Đỗ Long.

Nguyen Ha My anh 1
Nguyễn Hạ My được xem là hoa hậu luôn biết cách chăm chút cho hình ảnh cá nhân. Cô cũng là một tín đồ thời trang hàng hiệu. Trước đó, Hạ My thường xuyên khoác lên mình bộ đồ đắt tiền hay bước xuống từ xe sang có giá trị đến hàng chục nghìn đôla.

 

Nguyen Ha My anh 2
Lần xuất hiện này, Hoa hậu người Việt thế giới 2017 chọn trang phục khá độc đáo từ nhà thiết kế Việt. Bộ cánh được kết đá trải khắp thân áo, chất liệu voan, lưới mỏng giúp tôn lên đường cong mềm mại và làn da trắng hồng.

 

Nguyen Ha My anh 3
Chiếc váy mỏng kiểu dáng đuôi cá, điểm xuyết bằng đá đỏ nổi bật giúp tôn lên làn da trắng sứ của người đẹp. Không quá cách điệu, bộ váy đơn giản này đủ khiến hoa hậu trở nên cuốn hút và nổi bật.

 

Nguyen Ha My anh 4
Nguyễn Hạ My được biết đến là người đẹp đa năng. Trước khi đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt thế giới tại Mỹ 2017, cô từng là diễn viên. Những bộ phim có sự góp mặt của nàng hậu phải kể đến Xúc sắc mùa thu, Tối nay 8 giờ, Lạc dòng… Tuy vậy, người đẹp vẫn xem điện ảnh là cuộc dạo chơi, công việc chính của cô kinh doanh nhà hàng - giải trí.

 

Nguyen Ha My anh 5
Bên cạnh đó, Hạ My còn là người mẫu ảnh. Sau khi sang Mỹ định cư, Nguyễn Hạ My tập trung kinh doanh và hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Lần này trong chuyến về thăm quê hương, cô nhận lời mời đến tham dự sự kiện.

 

Nguyen Ha My anh 6
Là hoa hậu co gu thời trang ổn định và chỉn chu trong cách ăn mặc, Hoa hậu Nguyễn Hạ My luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ đẹp tinh tế và nổi bật.

Mộc Trà

Trang phục: Đỗ Long
Trang điểm: Lộc Bảo Lương
Ảnh: Benny Phan

Bạn có thể quan tâm