Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Pháp tới Việt Nam diễn show Hoàng Hải

Người đẹp sinh năm 1994 sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 12/5 để trình diễn ở vị trí chốt màn show thời trang giao lưu văn hoá Việt Pháp của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Sau lần đầu đến Việt Nam tham dự họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Pháp Flora Coquerel nhận lời trở lại dải đất hình chữ S để tham gia trình diễn ở show thời trang mang tên De Ha Noi à Paris của nhà thiết kế Hoàng Hải, diễn ra vào ngày 13/5, tại khuôn viên của Đại sứ quán Pháp, Hà Nội. Hoa hậu Flora sẽ diễn ở vị trí vedette cùng người mẫu Văn Sơn.

Hoa hau Phap den Viet Nam anh 1
Hoa hậu Pháp chụp ảnh cùng Phạm Hương trong lần ghé thăm Việt Nam, tham dự họp báo Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: BTC.

Với chủ đề De Ha Noi à Paris - Từ Hà Nội đến Paris, đạo diễn Long Kan muốn tạo nên khu vườn cấm lãng mạn, như trong câu chuyện về những lâu đài cổ của Pháp. Không gian show diễn được thiết kế tôn vinh nét đẹp của hai nền văn hoá. 

Nếu Hà Nội được xem là vùng đất lãng mạn với 4 mùa rõ rệt thì Paris chính là kinh đô thời trang, nơi vẻ đẹp hòa quyện giữa cổ điển và tinh thần văn minh hiện đại. 

Nhà thiết kế Hoàng Hải được xem là có mối lương duyên cùng các nàng hậu của Pháp. Anh có cơ hội làm việc chung, đồng hành trong nhiều sự kiện đặc biệt. Một trong những thành công đáng ghi nhận khi nhà tạo mốt chính là người thiết kế trang phục dạ hội cho người đẹp Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Người đẹp Pháp - Flora Coquerel, sinh năm 1994, là đại diện của Pháp tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2014 và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Pháp tại cuộc thi năm 2014.

Với danh hiệu Á hậu 3 của cuộc thi, Flora cũng là người đẹp giữ ngôi vị cao thứ hai trong lịch sử các đại diện của Pháp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm