Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu quý bà 'kết' áo dài Việt

Hai người đẹp tỏ ra rất thích thú và yêu thích tà áo truyền thống của Việt Nam.

Hoa hậu quý bà "kết" áo dài Việt

Hai người đẹp tỏ ra rất thích thú và yêu thích tà áo truyền thống của Việt Nam.

Hôm qua 16/10, ngay sau khi đến Việt Nam, Hoa hậu Quý bà Mỹ 2006 Andrea Preuss và Hoa hậu Mỹ 1988 Pamela Nail đã đến văn phòng của nhà thiết kế Võ Việt Chung để lấy số đo và mặc thử những mẫu áo dài dành riêng cho họ.

Hoa hậu quý bà `kết` áo dài Việt
Hoa hậu Quý bà Mỹ 2006 Andrea Preuss rất hài lòng với chiếc áo dài dành riêng cho mình.

Trước khi các Hoa hậu đến, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã lên khung sườn các mẫu áo dài, chọn chất liệu và hoa văn sao cho phù hợp với từng người. Đã thiết kế cho rất nhiều người đẹp của Miss Universe, công việc này đã trở nên quen thuộc với anh. Tuy nhiên việc lấy số đo và chỉnh sửa lại để áo dài vừa vặn là điều rất cần thiết.

Hoa hậu quý bà `kết` áo dài Việt
Người đẹp Mỹ có cả chồng đi cùng khi đến thăm Việt Nam Andrea Preuss cũng đã có hai con, một trai, một gái

Cả hai Hoa hậu Mỹ đều đã lập gia đình, có con và mang một vẻ đẹp chín chắn, đằm thắm nên Võ Vệt Chung đã chọn gam tím hồng, chất liệu ren, voan và sa tanh cao cấp. Cả hai "quý bà" đều hài lòng với chiếc áo dài đặc biệt được thiết kế riêng cho họ.

Hoa hậu quý bà `kết` áo dài Việt

Hoa hậu Mỹ 1988 Pamela Nail dù đã khá đứng tuổi nhưng vẫn giữ được đường cong quyến rũ dù đã có 4 con và đang là giáo viên dạy thể dục

Hôm nay, hai Hoa hậu xuống TP Vũng Tàu, chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá cuộc thi Mrs World 2009 và cổ vũ cho Giải cờ vua trẻ thế giới sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 31/10. Trong chương trình hoạt động ở Vũng Tàu sẽ có phần các hoa hậu quý bà thế giới trình diễn áo dài và múa với các người đẹp Việt Nam như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, diễn viên Hiền Mai, người mẫu Thanh Xuân và Hoa hậu Diệu Hoa, người mẫu Trần Vân Anh.

Theo Ngôi sao

Theo Ngôi sao

Bạn có thể quan tâm