Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Quý bà Thu Hoài trẻ đẹp tuổi 40

Người đẹp sinh năm 1976 thực hiện bộ ảnh thời trang ấn tượng nhân sinh nhật cô bước sang ngưỡng 40.

Thu Hoai tung anh mung sinh nhat anh 1
Hoa hậu Quý bà Thu Hoài vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân ngày sinh nhật lần thứ 40. Nữ doanh nhân muốn ghi dấu tuổi mới bằng bộ ảnh ấn tượng và không kém phần gợi cảm.
Thu Hoai tung anh mung sinh nhat anh 2
Khi thực hiện, ê-kíp của Thu Hoài đã chuẩn bị những dải lụa đen để hoa hậu tạo dáng. Vốn không phải là người mẫu chuyên nghiệp nên cô e dè trước ý tưởng này.
Thu Hoai tung anh mung sinh nhat anh 3
Tuy nhiên, khi bước vào studio, với sự hỗ trợ của ê-kíp, Thu Hoài nhanh chóng hiểu ý tưởng và cố gắng thể hiện những động tác khó để bộ ảnh thêm ấn tượng.
Thu Hoai tung anh mung sinh nhat anh 4
Người đẹp sinh năm 1976 diện trang phục jumpsuits ngắn nhằm tôn đường cong cơ thể.
Thu Hoai tung anh mung sinh nhat anh 5
Ở tuổi 40, hoa hậu Thu Hoài rất chú tâm đến việc chăm sóc diện mạo. Ngoài tập thể dục đều đặn, người đẹp còn theo chế độ ăn kiêng nghiêm khắc.
Thu Hoai tung anh mung sinh nhat anh 6
Sau cuộc ly hôn với ông xã người Hoa, Thu Hoài vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện tình cảm. Cô cho rằng bản thân hài lòng với cuộc sống thực tại và không có ý định thay đổi.
Thu Hoai tung anh mung sinh nhat anh 7
"Tôi chỉ vừa được giải thoát khỏi sự ràng buộc không bao lâu nên muốn tận hưởng quãng thời gian tự do, thoải mái làm điều mình thích. Tôi có ba con là động lực để cố gắng trong công việc. Các con hiểu chuyện, ngoan ngoãn, chăm chỉ. Tôi không mong gì hơn", cô tâm sự.



Minh Tâm

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm