Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 mặc rườm rà khó hiểu tại họp báo

Xuất hiện trong sự kiện mới đây tại quê hương Hàn Quốc, Jenny Kim gây thất vọng khi chọn bộ đầm đính lông vũ kém tinh tế.

Hoa hau Sieu quoc gia 2017 anh 1
Hôm 12/2, đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Jenny Kim và Nam vương Siêu quốc gia 2017 Gabriel Correa tham dự buổi họp báo tại Hàn Quốc. Kim gây thất vọng khi chọn chiếc váy lông vũ rườm rà khó hiểu. Trang phục không những kém sang mà còn "dìm" vóc dáng người mặc. 
Hoa hau Sieu quoc gia 2017 anh 2
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bình luận bộ đầm xấu và thắc mắc tại sao Hoa hậu Siêu quốc gia lại lựa chọn kém tinh tế như vậy. 
Hoa hau Sieu quoc gia 2017 anh 3
Đây là buổi họp báo đầu tiên của Jenny Kim sau khi đăng quang Miss Supranational trong đêm chung kết tại Ba Lan hôm 1/12. Khi lên ngôi, đại diện Hàn Quốc bị chê nhan sắc. 
Hoa hau Sieu quoc gia 2017 anh 4
Cô bị nhận xét gương mặt cứng đờ với chiếc mũi biến dạng giống phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả cũng cho rằng chiến thắng của Jenny Kim là không thuyết phục bởi hai đại diện Ethiopia và Colombia được đánh giá cao hơn. 
Hoa hau Sieu quoc gia 2017 anh 5
Tân Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay 23 tuổi, cao 1,73 m và đang là người mẫu. Trước đó, Kim từng thi Miss Universe 2016 nhưng không đoạt giải.
Hoa hau Sieu quoc gia 2017 anh 6
Nam vương và Hoa hậu quảng bá cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018, sẽ diễn ra từ 9 - 25/2/2018 tại tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). 
Hoa hau Sieu quoc gia 2017 anh 7
Jenny Kim thay trang phục khác tại họp báo - bớt rườm rà nhưng vẫn không được đánh giá cao. Ngay sau sự kiện này, Jenny Kim và Gabriel Correa bay sang Việt Nam theo lời mời của một người đẹp Việt. 
Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 Vượt qua hơn 60 thí sinh, đại diện Hàn Quốc đã được xướng tên ở vị trí cao nhất.

6 Hoa hậu đăng quang năm 2017: Người được khen, người gây thất vọng

Trong khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được người hâm mộ ủng hộ, nhan sắc của tân Hoa hậu Siêu quốc gia bị nhận xét không xứng đáng.


Ly Nguyễn

Ảnh: Missosology

Bạn có thể quan tâm