Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thu Thảo đội mưa diễn catwalk

Hoa hậu Đại dương 2014 tỏ ra khá thân thiết và vui vẻ khi đồng hành cùng nam người mẫu điển trai, tham gia sự kiện ''Lễ hội mưa phố núi'' tại Đà Lạt.

Khi góp mặt tại đêm tiệc mừng lễ hội mưa ở Đà Lạt, Hoa hậu Đại dương 2014 nổi bật trong bộ váy ren kín đáo, mái tóc suông tự nhiên và nữ tính. Trong khi đó, nam người mẫu Duy Linh diện bộ vest lịch lãm, tự tin xuất hiện cùng người đẹp.
Cả hai trông lãng mạn và tình tứ khi cùng sải bước giữa không gian tràn ngập ánh đèn của lễ hội. Thu Thảo làm mới mình với mẫu áo măng-tô trong suốt và phụ kiện vòng hoa duyên dáng.
Thu Thảo và Duy Linh còn đồng hành cùng sải bước trên sàn diễn thời trang bất chấp thời tiết mưa gió.
Trước đó, hai người cũng cùng sánh đôi trong sự kiện Lễ hội mưa phố núi được tổ chức ngoài trời. Đặng Thu Thảo sinh năm 1993. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014 tổ chức vào tháng 5 vừa qua. Sau cuộc thi, Thu Thảo được công chúng chú ý vì trùng họ tên với Hoa hậu Việt Nam 2012.
Nam người mẫu Duy Linh là tên tuổi quen thuộc của làng mốt Việt. Anh góp mặt trên nhiều sàn diễn thời trang thường niên và là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang, đạo diễn catwalk ưa chuộng.
Đối diện với tin đồn tình cảm, hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, cô và Duy Linh chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Do mới đăng quang và còn bỡ ngỡ khi tham dự các sự kiện showbiz nên người đẹp nhờ sự trợ giúp của đàn anh. 
Trong chuyến dự sự kiện Lễ hội mưa Đà Lạt mới đây, cả hai dành nhiều thời gian thăm thú thành phố xinh đẹp và lãng mạn. Người đẹp cùng đàn anh trông tình tứ khi cả hai đẹp xe quanh khu vực trung tâm thành phố và hồ Hồ Xuân Hương.

Min An

Ảnh: Duy Quách

Bạn có thể quan tâm