Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thu Thảo gợi ý tuyệt chiêu chọn đầm dự tiệc

Ngoài nét đẹp "vạn người mê" thì cách chọn đầm tinh tế cũng là tuyệt chiêu của Hoa hậu Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Với thân hình chuẩn, làn da trắng cùng nụ cười rạng rỡ - Thu Thảo vượt qua các ứng cử viên nặng ký và đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau 2 năm đang quang, hiện tại Thu Thảo đang là một trong những tên tuổi sạch trong làng giải trí nói không với scandal.

Ngoài nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng làm xiêu lòng người thì tuyệt chiêu lựa đầm tinh tế cũng là bí kíp hoàn hảo giúp người đẹp ghi điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng tại các sự kiện. Các trang phục dạ tiệc mà cô mặc phần lớn là thiết kế của Lê Thanh Hoà.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Thu Thảo thu hút sự chú ý của quan khách bởi vẻ đẹp mong manh nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái sang trọng khi diện bộ đầm đơn sắc tone đen khoe vai trần gợi cảm. Đặc biệt, cách trang điểm đơn giản, khả năng khéo léo khi mix phụ kiện ví cầm tay kèm đồng hồ và dây chuyền giúp tôn lên phong cách của Thu Thảo.
Với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của mình thì chiếc đầm trắng tinh khôi là sự lựa chọn hoàn hảo của hoa hậu.
Có mặt tại một sự kiện ở thủ đô, Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm. Người đẹp chọn cho mình bộ đầm cúp ngực màu tím nhạt khoe bờ vai thon cùng làn da trắng sứ. Thiết kế xẻ sâu đến ngang đùi cũng giúp Thu Thảo ẩn hiện đôi chân dài.
Chiếc váy xòe theo phong cách cổ điển, tạo điểm nhấn ấn tượng ở bờ vai cũng được người đẹp ưu ái trong set đồ của mình.
Thu Thảo như nàng công chúa kiêu sa đài các trong bộ váy trắng này.
Công chúng ngây ngất trước vẻ đẹp đài các của người đẹp quê Bạc Liêu khi cô lựa chọn bộ đầm nhẹ nhàng màu xanh ngọc, kết hợp cùng trang sức đắt tiền và đồng hồ hàng hiệu.
Tiếp tục với phong cách kín đáo, thanh lịch - Thu Thảo diện chiếc váy đơn sắc tone trắng nhưng không hề đơn điệu khi phần tay áo và thân váy nhấn nhá bằng cách xếp nhún nhẹ tạo nên sự quyến rũ.
Bộ váy ren màu hồng pastel cùng nụ cười tỏa nắng của Thu Thảo như thỏi nam châm hút hồn khiến người đối diện không thể rời mắt.
Không chỉ lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng như những cô nàng tiểu thư, Thu Thảo biến hóa thành những quý cô cá tính trong gam màu đỏ rực rỡ.

http://tintuconline.com.vn/thoi-trang/hoa-hau-thu-thao-goi-y-tuyet-chieu-chon-dam-du-tiec-p0c1004n20141114082143254.vnn

Theo Hạ Trắng/Tin tức online

Bạn có thể quan tâm