Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng về sự cố 'bùng show'

"Tôi đã nói chuyện với anh Minh Chánh với để anh hiểu và thông cảm. Tôi cũng cho biết là sẽ không tham gia bất kỳ một chương trình ở nước ngoài nào", Hoa hậu khẳng định.

Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng về sự cố 'bùng show'

"Tôi đã nói chuyện với anh Minh Chánh với để anh hiểu và thông cảm. Tôi cũng cho biết là sẽ không tham gia bất kỳ một chương trình ở nước ngoài nào", Hoa hậu khẳng định.

Trước thông tin "bùng show" sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lần đầu tiên chính thức lên tiếng.

- Trên poster một chương trình ở Mỹ có hình của Thu Thảo, nhưng bản thân người đẹp lại khẳng định sẽ không tham gia chương trình này, vậy đâu là sự thật?

- Tôi và anh Minh Chánh - ông bầu của chương trình này đều là những người bạn quen thân đã lâu. Trước khi tôi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, anh Chánh có làm việc với anh Đăng Hùng - quản lý của tôi về chương trình này. Tuy nhiên, làm việc chỉ dừng lại ở mức độ nói chuyện và gửi hình. Sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012, tôi vừa phải học tiếp để hoàn thiện tri thức, vừa tình nguyện tham gia rất nhiều các chương trình từ thiện cộng đồng. Tôi đã nói chuyện với anh Minh Chánh với mong muốn để anh hiểu, thông cảm. Tôi cũng khẳng định là sẽ không tham gia bất kỳ một chương trình ở nước ngoài nào, mà tập trung cho các hoạt động từ thiện, xã hội, làm trọn trách nhiệm của một Hoa hậu đối với cộng đồng.

- Tuy nhiên, Thu Thảo giải thích sao về hình ảnh của mình vẫn có trên băng rôn quảng cáo của chương trình?

- Tôi có liên lạc với anh Chánh, anh nói rằng muốn đưa hình tôi lên poster là vì chỉ muốn tôi đổi ý sang Mỹ với anh và Đăng Hùng, cho tiện đi phỏng vấn xin visa ở lãnh sự quán Mỹ chứ không sử dụng tên tôi để bán vé. Tôi cũng nói lý do không tham dự chương trình được vì bận học và tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội.

Sau cuộc thi hoa hậu, Thu Thảo rất chăm hoạt động từ thiện

- Phản ứng của anh Minh Chánh với Thu Thảo về việc này thế nào?

- Anh Chánh rất ủng hộ tôi. Anh cho rằng Thảo lựa chọn như thế là đúng và khẳng định là không hề giận. Tôi cũng đã nói cho anh hiểu, những bài báo đưa tin rằng anh Đăng Hùng nói tôi bị lợi dụng tên tuổi là không đúng, vì anh Hùng không nói như thế. Tôi đã giải thích cặn kẽ rồi nên tôi tin rằng anh Minh Chánh hiểu.

- Còn những bài báo với nội dung anh Minh Chánh có ý là tôi và ê-kip đang giả dối với các thông tin?

- Quen anh Chánh đã lâu, tôi rất yêu quý anh, tôi không tin những lời đó là từ anh Minh Chánh.

Poster quảng bá chương trình còn thấy hình của Hoa hậu Hà Kiều Anh và Jennifer Phạm.

- Hiện nay mối quan hệ của Thu Thảo và Minh Chánh như thế nào?

- Anh Chánh mới nhắn tin cho tôi, anh còn nói xem tôi như em gái, và tháng 12 anh về Việt Nam làm từ thiện sẽ mời tôi cùng đồng hành. Tôi cũng đã hứa sẽ tham gia các chương trình từ thiện ở trong nước cùng anh Chánh.

Ông bầu vẫn khẳng định HH Thu Thảo "xù show"

Ông Phan Minh Chánh - người tổ chức cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt thế giới và Đêm hội thời trang đã có một bức thư dài thể hiện sự phẫn nộ và cho rằng những thông tin mà Thu Thảo đưa ra có quá nhiều điều sai lệch.

Theo ông bầu này thì khi đặt vấn đề với Thu Thảo về chuyện xuất ngoại biểu diễn, cô đã đồng ý và gửi hình để làm poster quảng cáo thông qua người quản lý. Ekip của tân Hoa hậu cho rằng với việc đưa hình lên poster quảng cáo sẽ giúp cô có được visa nhập cảnh vào Mỹ dễ dàng hơn.

Ông khẳng định không hề lợi dụng tên tuổi của tân Hoa hậu để bán vé, bởi "bên Mỹ không ai biết Thu Thảo là ai và cái tên Thu Thảo cũng không đủ sức thu hút khán giả phải bỏ tiền ra mua vé". Đồng thời ông cũng cho biết, dù không có sự tham gia của Thu Thảo, chương trình vẫn sẽ diễn ra và thành công tốt đẹp.

Theo Tiền Phong/XZone

Theo Tiền Phong/XZone

Bạn có thể quan tâm