Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thu Thảo tiếp tục giản dị đi làm từ thiện

Những nghi vấn về chuyện chưa hoàn thành việc thi liên thông từ trung cấp lên ĐH không thể ngăn tân Hoa hậu Việt Nam nhiệt tình góp mặt trong các hoạt động từ thiện.

Hoa hậu Thu Thảo tiếp tục giản dị đi làm từ thiện

Những nghi vấn về chuyện chưa hoàn thành việc thi liên thông từ trung cấp lên ĐH không thể ngăn tân Hoa hậu Việt Nam nhiệt tình góp mặt trong các hoạt động từ thiện.

Vừa đặt chân tới Hà Nội được vài hôm, Thu Thảo đã phải đối mặt với tin đồn bạn học tố cáo cô không phải sinh viên. Theo những thông tin này thì tân Hoa hậu không hề tốt nghiệp trung cấp và không phải là sinh viên cao đẳng. Đồng nghĩa với việc, công văn hỏa tốc do quyền Hiệu trưởng ĐH Tây Đô ký là "có vấn đề". Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng bị dập tắt bởi công văn khẳng định cô gái gốc miền Tây từng hai lần được thi đặc cách trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từ phía ngôi trường Thu Thảo đang theo học.

Ông cũng không tiếc lời khen ngợi cô học trò nhỏ của mình: "Tôi cho rằng, Thu Thảo có ý chí tiến thủ và tự học tốt. Vừa chuẩn bị tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam, em lại vừa ôn tập để dự các kỳ thi tốt nghiệp Trung cấp cũng như liên thông Cao đẳng cho thấy thời gian rất áp lực đối với em. Các kết quả thi ở trường đều loại khá chứng tỏ rằng em rất có ý thức học tập và sau đó em lại đăng quang Hoa hậu thì đây là những nỗ lực đáng hoan nghênh".

Bất chấp những sóng gió của dư luận, hôm 15/9 vừa rồi, Thu Thảo đã có mặt tại Thanh Hóa để cùng BTC cuộc thi mà mình đăng quang cách đây không lâu tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đây là một trong những nhiệm vụ mà mọi Hoa hậu đăng quang đều phải đảm bảo hoàn thành. Trong số các hoa hậu tiền nhiệm, Mai Phương Thúy là một trong những người làm rất tốt các hoạt động từ thiện. Bản thân Thảo cũng không giấu diếm việc mong muốn làm được nhiều việc tốt và ý nghĩa như người đàn chị này.

Hình ảnh Thu Thảo cùng các Á hậu và người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2012 đi làm từ thiện ở Thanh Hóa:

Ngoài Hoa hậu Đặng Thu Thảo, hai Á hậu Dương Tú Anh và Đỗ Hoàng Anh cùng người đẹp Nguyễn Thị Hà - Ngọc Anh có mặt để tham gia chuyến đi từ thiện ở Thanh Hóa từ rất sớm. Sau một chặng đường dài di chuyển, họ vẫn giữ nguyên sự háo hức, hồ hởi...

Đây là lần đầu Thu Thảo tới các tỉnh thành phía Bắc nên Tú Anh và Hoàng Anh liên tục giới thiệu cho cô phong tục, tập quán và lối sống của người dân nơi đây.

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng, Thu Thảo đặc biệt quan tâm tới các em nhỏ đang phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn...

... Bởi cô cũng từng phải trải qua một thời khốn khó và còn có nhiều đứa em nhỏ phải chăm lo trong gia đình.

Các em nhỏ Thanh Hóa vây quanh Thu Thảo khiến cô vô cùng hạnh phúc.

Dương Tú Anh cũng được nhiều em yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cách trò chuyện dễ thương của cô.

Người đẹp Ngọc Anh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các em nhỏ. Các em vây quanh cô và liên tục xin chữ ký, hỏi chuyện đi thi Hoa hậu... khiến Ngọc Anh vô cùng bất ngờ.

Gia An

Ảnh: B.T.C

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: B.T.C

Bạn có thể quan tâm