Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tuyết Nga gợi ý trang phục dạo phố cho cô nàng cá tính

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Hoa hậu Tuyết Nga gợi ý nhiều trang phục dạo phố cá tính, hợp xu hướng.

trang phuc dao pho anh 3

Khoác lên mình những thiết kế cắt xẻ táo bạo, Tuyết Nga thu hút người đối diện bởi vóc dáng cân đối và năng động. Cô chọn cho mình những trang phục có màu sắc tối giản, tiết chế sử dụng phụ kiện, để tạo nên phong cách cá tính và hiện đại.

trang phuc dao pho anh 4

Là hoa hậu - ca sĩ thường xuyên xuất hiện trước ống kính nên người đẹp không gặp khó khăn trong việc tạo dáng, thể hiện chính xác tinh thần của mỗi trang phục. Trong mỗi tấm ảnh, Tuyết Nga luôn tạo ấn tượng cho người xem nhờ phong thái thời trang cuốn hút.

trang phuc dao pho anh 5

Những mẫu áo cut-out giúp cô tôn lên vòng eo thon gọn. Bằng cách phối giày cao gót và quần ống suông, Tuyết Nga dễ dàng khoe đôi chân dài khi dạo bộ trên phố. Trang phục này được cô khéo léo kết hợp cùng những mẫu túi xách thiết kế đơn giản, tạo nên điểm nhấn độc đáo.

trang phuc dao pho anh 6

Các mẫu trang phục trong bộ ảnh đều mang đến cho Tuyết Nga vẻ ngoài tự tin và năng động. Tiêu chí chọn trang phục của nàng hậu là hướng đến hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và độc lập.

trang phuc dao pho anh 7

Bên cạnh những mẫu áo sơ mi, chân váy, quần ống suông thanh lịch, Tuyết Nga còn phá cách với váy len bó sát khoe khéo ba vòng cân đối. Trang phục này được cô kết hợp cùng mẫu tóc khác biệt và bốt cao cổ cá tính.

trang phuc dao pho anh 8

Chia sẻ về định hướng sắp tới, Tuyết Nga cho biết cô chuẩn bị ra mắt một dự án âm nhạc về Thanh Hóa kết hợp cùng nghệ sĩ Anh Thơ. Thông qua MV này, cô mong muốn quảng bá danh lam thắng cảnh của xứ Thanh, đồng thời thể hiện tình yêu với quê hương mình.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm