Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Hiệp - Bá Thắng cướp người yêu của bạn thân

Trong lúc Thanh Duy đang loay hoay với lịch tiếp đón người yêu là tiếp viên hàng không ở 3 hãng khác nhau, cặp diễn viên trong "Số đào hoa" trở thành "quân sự quạt giấy" phá rối tình cảm của bạn.

Hòa Hiệp - Bá Thắng cướp người yêu của bạn thân

Trong lúc Thanh Duy đang loay hoay với lịch tiếp đón người yêu là tiếp viên hàng không ở 3 hãng khác nhau, cặp diễn viên trong "Số đào hoa" trở thành "quân sự quạt giấy" phá rối tình cảm của bạn.

Nhờ vóc dáng cao ráo, đẹp trai và ăn nói dịu dàng, Minh (Thanh Duy đóng) có 3 cô bạn gái đều là tiếp viên hàng không xinh đẹp, được nhiều chàng trai vây quanh. Một lần, Minh khoe với hai người bạn thân là Mắc Dịch (Hòa Hiệp) và Dũng Trịnh (Bá Thắng), anh rất thông minh, có thể một lúc "bắt cá ba tay" và anh tự hào mình khôn ngoan khi biết cách sắp xếp thời gian để các cô gái không bao giờ có thể gặp được nhau.

 
 Thanh Duy và chuyên gia xếp lịch cho 3 cô tiếp viên hàng không Anh Vũ.

Trong nhà của Minh còn có chú Sáu (Anh Vũ) là người giúp việc. Ông cùng hai người bạn thân là "cánh tay đắc lực" của Minh, nhiều lần giúp anh gỡ rối trong chuyện tình cảm với các người đẹp. Họ giúp anh từ chuyện rắc rối xoay quanh trong nhà đến giấu diếm, dàn xếp giữa các cô bồ. Tuy nhiên, cuối cùng Minh cũng rối hơn với lưới tình do chính mình dựng nên. Điều này được tháo gỡ trong phần kết của vở kịch.

Trong vở kịch, đối lập với vẻ ngoài điển trai, hào hoa của Minh là Anh Vũ, anh có vóc dáng chỉ "vừa đủ xài". Tuy chiều cao khiêm tốn, nhưng anh có khả năng biến hóa đa dạng, chất giọng "không đụng hàng" nên luôn gây được ấn tượng với người xem. Khi anh xuất hiện trên sân khấu, hầu như các mảng miếng hài đều được khéo léo xử lý tinh tế. Anh đưa người xem đến với một câu chuyện thường xảy ra ở thực tế với cách xoay chuyển tình huống từ hài kịch sang chính kịch.

Qua vai diễn của các nhân vật, vở kịch là hồi chuông cảnh tỉnh cho người xem về lối sống phóng túng của một bộ phận giới trẻ hiện nay.

Số đào hoa là vở kịch do Hòa Hiệp làm đạo diễn dưới sự cố vấn của NSND Hồng Vân. Ngoài Anh Vũ, các nghệ sĩ tham gia còn có Kha Ly, Bá Thắng, Vân Anh... Đặc biệt, sự xuất hiện của Trịnh Kim Chi trong vai cô tiếp viên hàng không của hãng Hàn Quốc yểu điệu thục nữ nhưng có tấm lòng bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của người khác khiến người xem xúc động. 

Vở kịch tiếp tục diễn ra tại sân khấu kịch Hồng Vân (TP.HCM) ngày 19/1 và trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Hình ảnh các diễn viên trong vở diễn:

 
 
 
 Trịnh Kim Chi, Vân Anh và Kha Ly trong vai 3 cô tiếp viên hàng không đại diện cho 3 hãng Thái Lan, Việt Nam và Hàn Quốc.

 

 
 
 
 
 
Các mảng miếng hài được dồn vào Anh Vũ. Anh đã tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
 
 
 
 Vai diễn của Thanh Duy đã chứng tỏ được tài năng diễn xuất của anh không thua kém "đàn anh, đàn chị": Anh Vũ, Trịnh Kim Chi hay Vân Anh.
 
 Bạn bè đã ra tay ứng cứu giúp anh chàng đào hoa Thanh Duy trong những tình huống dở khóc dở cười.
 
 
 
 
Tình huống đụng độ liên tiếp giữa 3 tiếp viên với Thanh Duy.
 
 
 
 Cuối cùng, anh phải trả giá đắt cho tình huống lắm mối tối nằm không của mình.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm