Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Hiệp lên tiếng vụ 'làm hòa' với 'Bước nhảy hoàn vũ'

Nói về quyết định nhận lời tham gia trình diễn trong chung kết cuộc thi nhảy vào tối nay (25/5) dù trước đó đã có nhiều mâu thuẫn với ban giám khảo và chương trình, nam diễn viên cho biết sử dụng từ "làm hòa" cho trường hợp này là không phù hợp.

Hòa Hiệp lên tiếng vụ 'làm hòa' với 'Bước nhảy hoàn vũ'

Nói về quyết định nhận lời tham gia trình diễn trong chung kết cuộc thi nhảy vào tối nay (25/5) dù trước đó đã có nhiều mâu thuẫn với ban giám khảo và chương trình, nam diễn viên cho biết sử dụng từ "làm hòa" cho trường hợp này là không phù hợp.

- Đến thời điểm hiện tại, anh đã dẹp bỏ được những bức xúc và căng thẳng trong quá trình tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" chưa?

- Mọi việc đã qua và tôi đang tập trung cho nhiều dự định, nhiều kế hoạch của riêng mình. Hiện tại quỹ thời gian của tôi còn không đủ dành cho các hoạt động chuyên môn nữa vì vậy những việc nào không đáng nên tạm gác lại sẽ tốt hơn.

- Những chia sẻ thẳng thắn của anh sau khi chương trình kết thúc có phải là những lời bộc phát trong cơn tức giận?

- Tôi cũng không nhớ đây là lần thứ mấy mình phải trả lời cùng nội dung câu hỏi này giống như ở một số trang báo từng phỏng vấn.

Có lẽ giới truyền thông mau quên hay chưa cập nhật tin tức lẫn nhau chăng? Ngay những ngày trước đêm cặp đôi của tôi dừng cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ, tôi đã thẳng thắn lên tiếng và chia sẻ cảm giác không thoải mái của mình rồi mà. Vậy tình huống trong đêm thi có được cho là bộc phát không?

Sau khi bị loại ở liveshow 6, Hòa Hiệp đã bất ngờ "đá đểu" ban giám khảo. Anh nói: "Cảm ơn ban giám khảo đã chấm cho Hòa Hiệp số điểm để có thể ngừng cuộc chơi. Hòa Hiệp nghĩ mình nên ngừng cuộc chơi vì cảm thấy không còn vui với sân chơi này nữa".

- Từng được yêu thích với hình tượng nam sinh hiền lành, nhưng giờ hình ảnh này của anh đã ít nhiều bị ảnh hưởng. Anh có hối hận vì những hành động của mình?

- Đối với tôi đây chỉ là cuộc chơi, 1 gameshow mà thôi. Điều tôi sợ và hối hận nhất là mình nhận đóng những vai diễn nhạt nhẽo trong những tác phẩm dở làm phụ lòng khán giả .

Bản thân là nghệ sĩ thì việc phấn đấu trong từng tiết mục để cống hiến cho khán giả là niềm vui và tự hào của mỗi người. Và tôi đã không ngừng nỗ lực tập luyện cũng không ngoài niềm vui đó, hành động của tôi chỉ lên tiếng cho sự công bằng từ những cố gắng của mình nên với những khán giả thấu hiểu chương trình thì tôi vẫn là chính mình, vẫn là Hòa Hiệp của ngày nào.

Bên cạnh đó, tôi nhớ không lầm thì mình cống hiến cho khản giả nhiều thể loại vai diễn hiền lành, ác, đểu, sở khanh... đã được đón nhận và yêu thích. Chứ không phải chỉ tham gia vai nam sinh hiền lành.

- Trước khi nhận lời tham gia, anh có nghĩ đến việc mình phải đối mặt với những rắc rối này?

- Tôi nhận lời mời tham gia chương trình vì niềm đam mê, yêu thích những bước nhảy dancesport hấp dẫn và quyến rũ, vì mong muốn qua chương trình sẽ có dịp để thử thách được chính mình chứ không nghĩ sẽ có gì xảy ra. Dĩ nhiên, không phải ai cũng đoán được suy nghĩ của người khác về mình.

- Sau này, ban giám khảo có trao đổi về những bức xúc của anh không?

- Sau này là khi nào? Mà tại sao lại phải trao đổi?

- Anh có biết lý do vì sao ban giám khảo không thích cặp đôi của mình không?

- Yêu và ghét vốn khó tìm được lý do và cũng ít ai đọc được người khác đang nghĩ gì, vì vốn dĩ tôi và họ đâu phải là những người có thần giao cách cảm.

- Chắc anh cũng biết rõ về việc “Trong những chương trình truyền hình thực tế, các thí sinh phải chấp nhận việc sẽ có những tính toán không công bằng, dù ít dù nhiều”?

- Chấp nhận hay không cũng còn tùy trường hợp, nhưng với tôi thì thực tế và công bằng phải song song. Truyền hình thực tế đâu phải chỉ có thí sinh, ban tổ chức hay giám khảo mà còn có khán giả xem đài, làm hài lòng tất cả mới là điều đáng nói.

- Sau khi "Cặp đôi hoàn hảo" kết thúc, Mỹ Lệ cũng đã lên tiếng không phục những nhận xét của giám khảo Lê Hoàng dành cho mình. Anh có cảm thấy nhẹ nhõm vì có người cùng ý kiến với mình?

- Đã gọi là ý kiến thì là của riêng mỗi người chứ không quy đồng chung được, mỗi người đều có quan điểm của riêng mình. Theo tôi điều cần phải xét là mục tiêu của những nhận xét đó như thế nào lại để xảy ra nhiều ý kiến về mình như vậy.

Hòa Hiệp vẫn tham gia biểu diễn trong đêm chung kết.

- Quyết định quay trở lại trình diễn trong đêm chung kết tối nay (25/5), đây có phải là động thái làm hòa của anh?

- Tôi được ban tổ chức mời trở lại và tôi đã đồng ý tuy phải vất vả lắm để sắp xếp được lịch quay phim của mình để có thời gian tập nhảy lại. Tất cả cũng vì tình yêu với khán giả, vì tình cảm với các bạn cùng chơi và nhất là với bạn nhảy Vesela của mình.

Có thể nhiều người trong giới truyền thông lại nghĩ lệch một tí so với vấn đề, sử dụng từ "làm hòa" hình như không phù hợp lắm. Nếu thật sự tất cả đều chơi một cách fair play thì tại sao lại có "làm hòa” ở đây nhỉ?

- Trong thời gian ngắn, thái độ của anh có vẻ như đã thay đổi rất nhiều?

- Mọi chuyện cũng đã qua. Tôi cũng phải lo cho công việc của mình nữa, chứ không thể mãi nghĩ về vấn đề này.

- Anh còn hứng thú tham gia một cuộc thi truyền hình thực tế nào khác?

- Tôi sẽ cân nhắc thật kỹ nội dung chương trình đó như thế nào và thật sự thực tế tới đâu mới dám tham gia.

- Cuộc sống và công việc của anh đã quay trở lại nhịp cũ chưa?

- Chẳng những trở lại với nhịp cũ mà hiện tại tôi còn khá bận rộn hơn nữa vì trong suốt khoảng thời gian tham gia Bước nhảy hoàn vũ, tôi phải tạm ngưng tất cả công việc chính của mình để dành hết thời gian cho quá trình luyện tập cùng Vesela và chương trình. Khi kết thúc cuộc chơi cũng là lúc tôi phải dồn sức cho công việc “thực tế” của mình.

- Với những khán giả hâm mộ anh đang cảm thấy hụt hẫng vì những thái độ của anh trên truyền hình, anh có gửi lời gì đến họ không?

- Hơn ai hết những khán giả thấu hiểu và có theo dõi toàn bộ diễn biến của chương trình mới chính là những người hiểu, thông cảm nhiều nhất cho tôi. Tôi luôn cảm ơn và trân trọng tình cảm của mọi người đồng thời sẽ nỗ lực nhiều hơn để phục vụ người hâm mộ đã, đang và sẽ tiếp tục dõi theo tôi.

- Anh còn theo dõi "Bước nhảy hoàn vũ" sau này không?

- Tôi không có thời gian để theo giỏi vì lịch diễn lịch quay khá dày đặt

Nhưng tôi cũng cầu chúc cho các bạn đi tiếp luôn khoẻ luôn sáng tạo nhảy thật hay thật đẹp để cống hiến cho khán giả những tiết mục thật thú vị.

- Anh đồng tình với top 3 cuối cùng gồm Yến Trang, Ngô Kiến Huy và Lan Phương?

- Theo tôi thì bạn nào cũng tốt cả. Còn trong cuộc chơi nào cũng có bất ngờ không thể lường trước được. Có lẽ chúng ta nên đợi đến kết cuộc sẽ rõ ràng hơn.

- Sau cuộc thi, anh đã có những dự định mới?

- Hiện tại tôi đang đảm nhận 2 vai chính trong phim truyền hình Đi qua mùa mưa và phim hài Lệch pha, bên cạnh đó phải tập cho 2 vở mới tại sân khấu kịch Hồng Vân của đạo diễn Đức Thịnh và Lê Quốc Nam. Ngoài ra còn một số dự án âm nhạc mới của bộ ba Hòa Hiệp - Nguyễn Lê Bá Thắng - Lương Thế Thành và đặc biệt là một ấp ủ cho kế hoạch làm đạo diễn vở kịch thứ 2 do mình làm đạo diễn.

Phương Giang

 Theo Infonet

Phương Giang

 Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm