Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hồng Ecuador – quà Valentine thu hút giới trẻ

Ngay từ đầu tháng 2, giới trẻ đã bắt đầu đi tìm những món quà dành tặng cho nửa kia của mình vào ngày Tình nhân. Trong đó hoa hồng, đặc biệt là hoa hồng Ecuador là lựa chọn số 1.

Hoa hồng Ecuador có nguồn gốc từ Nam Mỹ với hơn 160 chủng loại, màu sắc đa dạng và phong phú. Hơn 22 năm, loại hoa hồng này được cả thế giới yêu thích bởi tính biểu trưng tình yêu và mang đến một thông điệp ngọt ngào cho người nhận.

Hoa hồng Ecuador được đầu tư kỹ thuật tiên tiến và xử lý chuyên nghiệp. Mỗi bông hoa đều được đảm bảo thu hoạch ở độ nở tối ưu, có tối thiểu 30 cánh trên một đóa hoa. Để có những bông hoa đạt tiêu chuẩn, hoa hồng Ecuador phải được sàng lọc kỹ từ khâu chọn giống, sau đó trồng trên những vùng đất được thiên nhiên ưu đãi nhất với nhũng đặc điểm riêng biệt và chăm sóc đúng quy trình. Những đóa hồng sẽ mang đến niềm đam mê, vẻ đẹp quyến rũ và cảm hứng bất tận , làm hài long tất cả những vị khách khó tính nhất .

Ở Việt nam, để có được những đó hoa đẹp và tươi, các shop hoa phải lên đơn hàng từ 2 tháng trước cũng như đảm bảo hoa về đúng thời điểm. 

Citiflowers (62 Trương Quốc Dung, quận Phú Nhuận, TP HCM) là shop hoa được xây dựng từ những nhà thiết kế trẻ, yêu cái đẹp. Shop đã chuẩn bị từ rất sớm số lượng hoa hồng Ecuador dành riêng cho ngày lễ đặc biệt của các cặp đôi. Tất cả các màu màu hoa đều có tại đây, từ những màu hoa lạ như xanh, tím, vàng, cam; đến những màu truyền thống là đỏ, hồng, trắng.

Shop hoa Citiflowers được làm bởi những nhà thiết kế trẻ yêu cái đẹp nên rất bắt mắt và ấn tượng.

Citiflowers cũng chuẩn bị đón Valentine sớm nhất bằng cách trang trí lại hình ảnh shop theo đúng phong cách lãng mạn mùa Valentine 2015, hy vọng rằng sẽ mang đến 1 ngày lễ thực sự có ý nghĩa cho các cặp đôi đã, đang và sẽ đến với shop.

Không chỉ là một shop hoa, Citiflowers mong muốn được chia sẻ cảm xúc với những bạn trẻ thông qua những đóa hoa tượng trưng cho nhiều điều ý nghĩa.

Địa chỉ: Citiflowers
62 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM.
Điện thoại: 08 62 533 733
Hotline: 0909 723 385

PV

Bạn có thể quan tâm