Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoa hồng trên ngực trái': Con gái ngăn cản Khuê đến với Bảo

Bống, con gái của Khuê, nhất quyết phản đối mẹ đến với chú Bảo. Cô bé tìm mọi cách để chia rẽ tình cảm của hai người.

'Hoa hồng trên ngực trái': Thái ôm mẹ khóc nức nở Thái đau khổ khi biết mình không còn nhiều thời gian để chăm sóc mẹ và các con. Anh muốn chính thức nhận Khang là em trai.

Trong tập 43 Hoa hồng trên ngực trái, lên sóng tối 1/1, Khang đã đến tìm Khuê, mong cô ở bên chăm sóc cho Thái những ngày cuối đời. Khang nói: "Em biết em nói ra điều này là không công bằng với chị vì chị và anh Thái đã ly hôn. Nhưng đây là chuyện sống chết. Là một thằng em trai, em hy vọng chị sẽ ở bên anh Thái trong những ngày tháng còn lại của anh ấy".

Hoa hong tren nguc trai tap 44 anh 1

Khuê bị đặt vào tình huống khó xử giữa Thái và Bảo.

Khuê bị đặt vào tình huống khó xử - một bên là chồng cũ đang bị ung thư và một bên là Bảo. Cô đau khổ, bật khóc nức nở, nói với người yêu: "Ngày trước em cố gắng duy trì cuộc hôn nhân này là vì các con. Em muốn các con của em có đủ bố, mẹ. Em không muốn hai chị em phải chia lìa. Nhưng em không làm được. Bây giờ điều tệ nhất đã xảy ra thì các con em lại chính là người phải chịu nỗi đau lớn nhất. Em làm gì còn quyền lựa chọn. Đã bao giờ em được lựa chọn đâu".

Bảo cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đồng ý để Khuê chăm sóc Thái, mang đến không khí gia đình ấm cúng cho các con.

Về phía Bống, con gái lớn của Khuê, cô bé vẫn nỗ lực hàn gắn cha mẹ, đồng thời tìm cách chia rẽ Bảo. Theo trailer tập 44, Bống đã tự tay gửi ảnh gia đình cho Bảo bằng điện thoại của mẹ. Bống nói với em gái: "Tuy chú ấy tốt nhưng bố mình vẫn tốt nhất".

Vì ghen, Bảo bịa chuyện bị đuổi việc và chuẩn bị đi nước ngoài để thăm dò tình cảm của Khuê. Anh liên tục hỏi Khuê có muốn giữ mình ở lại. Khuê chỉ đáp nhẹ nhàng: "Thời gian vừa rồi anh xảy ra nhiều chuyện như vậy mà em không biết gì, em thực sự áy náy lắm. Nhưng mà nếu quyết định đi nước ngoài của anh là tốt nhất cho anh thì...".

Hoa hong tren nguc trai tap 44 anh 2

Thái khóc nức nở bên mẹ.

Cũng theo diễn biến tiếp theo của tập 44, Thái khóc nức nở bên mẹ. Anh bày tỏ muốn danh chính ngôn thuận nhận Khang là em trai. Thái từng rất ghét Khang (con riêng của bố anh). Nhưng khi Thái phá sản, sự nghiệp lụi tàn, chính Khang đã đứng ra giúp đỡ.

Thái vừa khóc vừa nói: "Mình hãy buông bỏ nỗi đau đấy để sống một cuộc sống thanh thản, an nhàn có được không mẹ?". Anh cũng đau khổ vì biết bản thân không còn nhiều thời gian để chăm sóc cho mẹ.

Hoa hồng trên ngực trái chuẩn bị đi đến hồi kết. Lúc này, số đông khán giả ủng hộ cái kết hạnh phúc dành cho Khuê và Bảo. Thái dù đã thay đổi, song vẫn bị người xem ác cảm vì những lỗi lầm đã gây ra trước đây.

Trọng Nhân kể chuyện từ Mỹ về Việt Nam đóng phim

Trọng Nhân cho biết khi nhận được lời mời đóng phim "Hoa hồng trên ngực trái", anh đang sống tại Mỹ.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm