Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi Áo dài Việt Nam lùi lịch phát sóng gần 1 tháng

Sau lùm xùm về tên gọi, Ban tổ chức Hoa khôi Áo dài Việt Nam tiếp tục công bố lịch phát sóng chương trình sẽ lùi đến ngày 21/10.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam theo cách thức của một chương trình truyền hình thực tế. Cuộc thi đang thu hút sự quan tâm của khán giả bởi hình thức mới lạ và giải thưởng khá hấp dẫn. Ba người đẹp giành giải cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tranh tài ở 3 đấu trường sắc đẹp - Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Tuy nhiên, ngay khi chưa lên sóng, cuộc thi đã vướng phải một số lùm xùm liên quan đến tên gọi. Theo đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn phát hiện BTC tự ý đổi tên cuộc thi thành Miss World Vietnam - Đường tới vương miện - Hoa khôi Áo dài Việt Nam, mặc dù tên gốc theo hồ sơ đăng ký với Cục là Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Hôm 22/9, Cục đã có buổi làm việc với BTC yêu cầu đổi tên.

Sau buổi làm việc với Cục, hôm 24/9, Ban tổ chức đã công bố chính thức tên gọi đầy đủ của chương trình là Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu thế giới. 

Mới đây, Ban tổ chức lại bất ngờ công bố lịch phát sóng chương trình sẽ lùi lại gần 1 tháng. Thay vì lên sóng tập đầu tiên vào ngày 29/9 trên kênh VTV6 như đã thông báo trước đó, tập một Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ ra mắt khán giả vào ngày 21/10. Đêm liveshow đầu tiên được truyền hình trực tiếp vào tối ngày 22/10.

Bà Cory Quirino (giữa) và đội ngũ chuyên gia đến từ Philippines.

Lý giải về sự thay đổi này, Ban tổ chức cho biết, đội ngũ chuyên gia đào tạo các thí sinh bao gồm cả chuyên gia trong nước và nước ngoài. Do đó, để tạo điều kiện cho các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam được tiếp xúc và học hỏi từ đội ngũ những chuyên gia hàng đầu, chương trình quyết định dời lịch sản xuất và phát sóng sang thời điểm cuối tháng 10. Các thí sinh hoa hậu sẽ có cơ hội làm việc với những chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng đến từ Philippines, trong đó có bà Cory Quirino - chủ tịch Tổ chức Miss World Philippines.

Hiện tại, Hoa khôi Áo dài Việt Nam đang trong giai đoạn tuyển sinh lần 2 để tìm kiếm những gương mặt tiềm năng nhất.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm