Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoa khôi béo' và kì tích giảm 8 kg

“Chiến thắng chính bản thân mình mới là điều quan trọng nhất” - đó là tâm sự của chị Hoa (Đà Nẵng) khi giảm cân được 8kg trong vòng 1 tháng

Tôi làm việc tại một công ty xây dựng. Phòng tôi làm là phòng thiết kế, toàn nam giới, tôi đương nhiên trở thành hoa khôi của phòng. Nhưng cánh đàn ông phòng tôi thường than thở với nhau rằng tôi là một hoa khôi đặc biệt, chưa có một hoa khôi nào vừa béo, vừa lùn như vậy. Ban đầu nghe tôi cũng buồn và tự ti lắm. Dù sao tôi cũng là con gái, nghe câu nói đó không khỏi chạnh lòng. Tôi cũng đã tìm cách giảm cân nhưng mọi kế hoạch về cân nặng của tôi đều thất bại. Ngồi văn phòng cả ngày, ăn uống thất thường cộng với việc chủ nhật tuần nào cũng hẹn hò với gà rán và khoai tây chiên nên tôi không thể giảm cân nổi. Thân hình cứ ngày một phình ra.


Phòng tôi mới tuyển thêm một nhân viên nữ. Khi cô nàng mới vào, chức hoa khôi đã tuột khỏi tay tôi. Lê sở hữu vóc dáng của một siêu mẫu với số đo 3 vòng đều chuẩn. Cô cao, nóng bỏng. Khi cô bước vào, tất cả cánh mày râu trong công ty và cả tôi đều trầm trồ ngước nhìn.

Chẳng biết đó là điều tôi nên vui hay buồn nữa nhưng cảm giác e ngại và tự ti bắt đầu xuất hện trong tôi. Còn mấy đồng nghiệp nam tuy không nói trước mặt tôi nhưng tôi biết họ đang so sánh tôi và Lê. Tôi chạnh lòng nghĩ là phụ nữ ai chẳng muốn mình đẹp. Và bỗng dưng quyết tâm giảm cân trong tôi bốc cao ngùn ngụt.

Kể từ hôm đó, tôi không đặt cơm cùng mọi người trong công ty nữa. Thay vào đó, tôi tự nấu ăn. Bữa sáng, lúc mới ngủ dậy, tôi uống một ly nước chanh ấm pha mật ong. Tôi vẫn ăn sáng như thường nhưng hạn chế các đồ ăn có nhiều mỡ như bún hoặc bánh canh giò heo. Tôi cho thêm rau vào bữa sáng của mình. Còn bữa trưa, tôi vẫn ăn nửa chén cơm. Đồ ăn trưa có bắp cải luộc, ức gà hấp mắm gừng. Buổi tối, tôi cố gắng kết thúc bữa ăn trước 7 giờ. Tôi không ăn cơm mà thay vào đó là súp rau củ với vị gà hoặc bò. Bắp cải đã trở thành người bạn thân của tôi trong thời gian này. Loại rau này không chỉ giàu chất xơ mà còn giúp tôi no lâu. Các bữa phụ tôi chỉ ăn trái cây hoặc một ít bánh quy không đường. Vài ngày đầu thực hiện, tôi thấy hơi đói nhưng bây giờ thì đã quen và thấy dễ chịu hơn hẳn. Tôi còn đăng kí một lớp học thể dục thẩm mỹ vào buổi chiều. Hôm nào không đi tập, tôi lại chạy bộ hoặc đi xe đạp ngoài công viên.


Luôn đồng hành cùng với hành trình giảm cân của tôi là viên TPCN Superior Fat Burner, thuốc giảm cân với chiết xuất từ tinh chất trái bưởi kết hợp với nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa… là những thảo dược hoàn toàn tự nhiên. Tôi cũng biết sản phẩm là thực phẩm giảm cân số 1 tại Mỹ và đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành nên tôi hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ba ngày đầu, trước mỗi bữa sáng 30 phút, tôi uống một viên Superior Fat Burner. Từ ngày thứ 4 trở đi, tôi uống hai viên đều đặn mỗi ngày. Trước khi sử dụng thuốc tôi cũng đã nhận được sự tư vấn của các bác sĩ tại http://2day.com.vn. Nên suốt quá trình giảm cân, bất cứ vấn đề gì từ tập luyện thể dục đến thực đơn ăn kiêng và viên giảm cân, tôi đều gọi điện thoại đến số 0974 409 409 hoặc 0902.037.057 để nhận sự hướng dẫn. Lúc đó, tôi nhận được lời động viên và tư vấn rất nhiệt tình của các bác sĩ nên cũng kiên trì hơn với hành trình giảm cân của mình.

Kết quả thật bất ngờ, chỉ sau một tháng tập luyện, ăn uống giảm cân cùng với 2 viên Superior Fat Burner mỗi sáng, tôi đã giảm được 8 kg. Vòng eo quá khổ ngấn mỡ của tôi đã dần gọn lại. Không những thế, da của tôi cũng đẹp hơn trước. Chân tay cũng chắc hơn. Ngắm mình trong gương với thân hình mới mà tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Tôi cảm thấy mỗi ngày đi làm là một ngày vui vì tôi đã tự tin để tham gia vào những câu chuyện phiếm với đồng nghiệp. Và phòng tôi giờ đây có tới những hai hoa khôi. Tôi thầm cảm ơn Lê. Không phải là tôi ganh đua với Lê mà có lẽ cô ấy là động lực để tôi giảm cân chăng? Tôi đã chiến thắng chính bản thân mình, đó mới là điều quan trọng.

Cảm ơn viên giảm cân và http://2day.com.vn đã giúp tôi giảm cân thành công. Hôm nào tôi cũng phải mua cho mẹ một hộp Superior Fat Burner

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm