Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương khoe ảnh cưới

Sau lễ ăn hỏi được tổ chức hồi tháng 4, Trần Việt Hương khiến người theo dõi trầm trồ khi khoe bộ hình cưới lãng mạn, thông báo sắp về chung nhà với bạn trai.

tran viet huong cuoi chong anh 1

Ngày 19/9, hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương chia sẻ bộ ảnh cưới được thực hiện tại Huế. "Trăng dưới nước là trăng trên trời. Người trước mặt là người trong tim", VĐV thuộc câu lạc bộ Binh chủng Thông tin đăng kèm dòng cảm xúc khi sắp về chung nhà với nửa kia.

tran viet huong cuoi chong anh 6

Trước đó, vào đầu tháng 4, Việt Hương và Vương Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà. Trước lễ ăn hỏi này, cô nàng quê Phú Thọ chưa từng đăng bức ảnh nào của bạn trai lên trang cá nhân.

tran viet huong cuoi chong anh 9

Việt Hương từng được gọi lên nhiều cấp độ đội tuyển quốc gia và là thành viên của tuyển bóng chuyền Việt Nam giành HCB SEA Games 31. Năm 2016, cô cùng đội tuyển trẻ Việt Nam tranh tài tại giải bóng chuyền vô địch trẻ Đông Nam Á và U19 châu Á. Ở cấp CLB, cô cùng đồng đội giành 3 chức vô địch quốc gia liên tiếp vào các năm 2019, 2020 và 2021. Tại giải bóng chuyền VĐQG 2023, Việt Hương cùng Binh chủng Thông tin cán đích ở vị trí thứ 4.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Nàng dâu không còn 'lép vế' trong gia đình tài phiệt Hàn Quốc

Các tập đoàn gia đình ở Hàn Quốc, được gọi là chaebol, dường như đã cởi mở hơn khi cho phép vợ của những người thừa kế đảm nhận vai trò quản lý công ty.

Đinh Phạm

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm