Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi ĐH Sài Gòn là gương mặt quen thuộc của làng lookbook

Nguyễn Lê được mọi người biết đến qua vai trò mẫu ảnh của nhiều lookbook thời trang tại Sài Gòn. Ngoài ra, cô còn thử sức diễn xuất trong MV mới nhất của nam ca sĩ Trọng Hiếu.

Hoa khoi dai hoc Sai Gon anh 1
Nguyễn Lê (sinh năm 1999) là sinh viên khoa Luật, đại học Sài Gòn. Cô được mọi người biết đến qua MV Yêu là... của ca sĩ Trọng Hiếu. 9x từng đạt danh hiệu hoa khôi thanh lịch tỉnh Đắk Nông năm 2016, hoa khôi đại học Sài Gòn năm 2017.

Hoa khoi dai hoc Sai Gon anh 4
Sở hữu gương mặt ưa nhìn, ngoại hình xinh xắn, Lê Nguyễn còn là mẫu ảnh quen thuộc cho nhiều thương hiệu thời trang tại Sài Gòn. Cô từng chia sẻ công việc làm mẫu có thể giúp lo liệu việc chi tiêu khi sinh sống và đi học ở Sài Gòn.
Hoa khoi dai hoc Sai Gon anh 5
Cô nàng sở hữu gu ăn mặc cực chất với những bộ cánh mang hơi hướng phá cách, cá tính. Hoa khôi ĐH Sài Gòn còn được mệnh danh "hoa khôi không góc chết" vì thường xuyên cắt mái ngố, mái ngắn, và những kiểu tóc kén mặt nhưng vẫn xinh xắn và đáng yêu.


Dàn hoa khôi ĐH Ngoại Thương TP.HCM: Toàn Á hậu, người đẹp, người mẫu

Sau khi đăng quang, các hoa khôi Đại Học Ngoại Thương TP.HCM đều có hướng đi riêng, nhưng phần lớn họ đều để lại dấu ấn trong các cuộc thi sắc đẹp.

Thiên Anh

Bạn có thể quan tâm