Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi Nam Em kiên quyết không nắm tay mẫu nam

Người đẹp 19 tuổi ngại ngùng khi lần đầu thực hiện bộ ảnh cùng bạn diễn nam. Ê-kíp gợi ý Vũ Mạnh Cường nắm tay Nam Em nhưng vấp phải sự phản đối kịch liệt từ cô.

Vũ Mạnh Cường làm MC trong đêm đăng quang của Nam Em ở cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015. Người đẹp đến từ Tiền Giang muốn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và dẫn chương trình nên ngỏ lời nhờ MC 8X dẫn dắt cô vào nghề.

MC điển trai nhiệt tình hỗ trợ người đẹp ở vai trò mới. Để đánh dấu sự hợp tác, cả 2 quyết định thực hiện bộ ảnh chung. Lần đầu tiên chụp ảnh cùng mẫu nam, hoa khôi không tránh khỏi ngại ngùng, bối rối.

Nhờ sự hài hước, chủ động của Vũ Mạnh Cường, không khí buổi chụp ảnh thoải mái hơn. Nhưng Nam Em kiên quyết từ chối nắm tay đàn anh khiến chàng MC bối rối.

Nhưng chính sự rụt rè của Nam Em đã lột tả thành công chủ đề của bộ ảnh. Họ thể hiện khoảnh khắc chớm nở trong tình cảm bằng ánh mắt ngại ngùng nhưng cũng rất tình tứ.

Hiện, Nam Em đang tập trung cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp trong sáng. Cô đang có nhiều kế hoạch phát triển bản thân sau các cuộc thi nhan sắc.

Vũ Mạnh Cường khá có duyên khi đảm nhận vai trò MC cho các cuộc thi nhan sắc và những chương trình âm nhạc cổ điển. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Đinh Thành Long, photo Tùng Chu và makeup Bảo Bảo.

Ngọc Nguyên

Bạn có thể quan tâm