Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi Nhạc viện được so sánh với diễn viên Hong Kong Hồ Định Hân

Kiều Anh (sinh năm 2000) từng đăng quang Hoa khôi Nhạc viện năm 18 tuổi. Cô được dân mạng khen có vẻ ngoài giống với diễn viên Hong Kong Hồ Định Hân.

Hoa khôi nhạc viện khoe giọng hát trên sóng truyền hình Kiều Anh được dân mạng đánh giá ngoài xinh đẹp cô còn có giọng hát hay, nội lực.

hot girl giong Ho Dinh Han anh 1
Nguyễn Thị Kiều Anh (sinh năm 2000, quê Hưng Yên) đang là sinh viên khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nữ sinh đã đăng quang Hoa khôi của cuộc thi Tài năng & Duyên dáng VNAM 2018 do trường tổ chức.

hot girl giong Ho Dinh Han anh 4
Tuy giành giải Hoa khôi nhưng Kiều Anh cho biết bản thân chưa có ý định đi thi các cuộc thi sắc đẹp. Cô hiện muốn tập trung hoàn thành việc học tập tại trường.
hot girl giong Ho Dinh Han anh 5
Với danh hiệu Hoa khôi, cô cho biết sẽ hoàn thiện bản thân, tích cực tham gia hoạt động xã hội, thực hiện những gì đã hứa trong đêm chung kết.
hot girl giong Ho Dinh Han anh 6
Kiều Anh đang tham gia nhóm nhạc 4 thành viên được đặt tên Mây. Hiện nhóm tham gia biểu diễn ở các chương trình ca nhạc hoặc những sự kiện giải trí.
hot girl giong Ho Dinh Han anh 9
Hoa khôi sinh năm 2000 cho biết chưa có ý định tham gia showbiz. Trước mắt, cô mong hoàn thành việc học và đạt kết quả cao tại Nhạc viện.

Cô gái mất một chân, nổi tiếng với bức ảnh selfie năm 2016 giờ ra sao

Nguyễn Thị Lệ Thu từng gây sốt với khoảnh khắc chống nạng, rạng rỡ selfie vào năm 2016. Mới đây, nhiều người nhận ra cô gái xinh xắn hay cười trong một cuộc thi sắc đẹp.





Hoài Vỹ

Ảnh: Việt Hùng, FBNV

Bạn có thể quan tâm