Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi Thể thao sẽ thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012

"Tôi thấy chẳng có gì là vội vã cả. Sao các bạn cứ hay quan trọng hóa rằng người được chọn có thời gian chuẩn bị, trau dồi trong bao nhiêu ngày, mà không nghĩ người đó tiếp thu và tiến bộ như thế nào trong quá trình rèn luyện đó", Thúy Hạnh nói.

Hoa khôi Thể thao sẽ thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012

"Tôi thấy chẳng có gì là vội vã cả. Sao các bạn cứ hay quan trọng hóa rằng người được chọn có thời gian chuẩn bị, trau dồi trong bao nhiêu ngày, mà không nghĩ người đó tiếp thu và tiến bộ như thế nào trong quá trình rèn luyện đó", Thúy Hạnh nói.

>> Hoa khôi Thu Hương: 'Tôi không dung túng cho những thói quen xấu'

Người đăng quang cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012 (Miss Sport 2012) sẽ chính thức đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn - cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra tại Ba Lan vào ngày 25/8 tới đây. Thông tin công bố của bà Thúy Hạnh - giám đốc chuyên môn công ty Elite Việt Nam (đơn vị giữ bản quyền đưa các người đẹp đi thi nhan sắc quốc tế hiện nay) được đưa ra trong buổi họp báo Miss Sport 2012 đã khiến nhiều người quan tâm cảm thấy thú vị và bất ngờ.

Thú vị vì thông tin này sẽ khiến các thí sinh dự thi Miss Sport 2012 vui và hào hứng, có nhiều động lực để phấn đấu hơn và bất ngờ vì quyết định được đưa ra có vẻ quá gấp rút, liệu người được chọn (kết quả công bố sau đêm thi 5/8) có đủ thời gian để chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho việc đại diện cho nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn.

Trước những băn khoăn này, cựu người mẫu Thúy Hạnh - Giám đốc chuyên môn công ty Elite cho biết: "Tôi thấy chẳng có gì là vội vã cả. Sao các bạn cứ hay quan trọng hóa rằng người được chọn có thời gian chuẩn bị, trau dồi trong bao nhiêu ngày mà không nghĩ, người được chọn tiếp thu và tiến bộ như thế nào trong quá trình rèn luyện đó".

Theo Thúy Hạnh, để có thể vào đến đêm chung kết Miss Sport 2012, các bạn thí sinh đã có một quá trình rèn luyện khá dài và miệt mài cùng các huấn luyện viên, những chuyên gia có kinh nghiệm khi cùng sống trong ngôi nhà chung tại Bana Hills (Đà Nẵng). Quá trình rèn luyện đó đã cung cấp cho các bạn trẻ những kiến thức, sự trang bị cần thiết và hơn hai tuần lễ được tập trung luyện tập ráo riết trước khi lên đường tham gia thi Hoa hậu Siêu quốc gia cũng đủ để người được chọn đại diện cho Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin.

Thúy Hạnh cũng chia sẻ kinh nghiệm qua những lần có mặt quan sát tình hình các người đẹp đi thi nhan sắc quốc tế là không phải người đẹp nước nào đi thi nhan sắc cũng được chăm chút, rèn luyện kỹ như các người đẹp Việt Nam, nên việc chọn một thí sinh đăng quang giải thưởng cao nhất cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 diễn ra cùng tháng tại Ba Lan là điều mọi người có thể cảm thấy an tâm và không đáng để lo xa.

Cũng trong buổi họp báo Miss Sport 2012 hôm qua, ban tổ chức cuộc thi cũng cho biết đêm chung kết trao giải sẽ diễn ra với quy mô mang đậm dấu ấn thể thao nhưng kết hợp với nghệ thuật biểu diễn khỏe mạnh, năng động, điều mà chắc chắn khán giả chưa thấy ở các sân khấu sắc đẹp khác.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ cầm trịch sân khấu đêm trao giải với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Pha Lê... Đặc biệt, Hoa khôi thể thao 1997 Hoàng Oanh sau một thời gian dài vắng bóng sẽ xuất hiện trở lại với ca khúc Chào ngày mới do chính cô sáng tác dành tặng cho cuộc thi.

Đảm nhận vai trò MC trong đêm trao giải sẽ là Bình Minh và Á hậu Quý bà thế giới 2011 - Hoa khôi thể thao Việt Nam 1995 Thu Hương.

Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân

Theo Infonet.vn

 

Trương Quốc Phong

Photo: Huy Tân

Bạn có thể quan tâm