Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi Thu Hương bật khóc trước màn cầu hôn của thí sinh

Người đẹp đã xúc động đến rơi nước mắt trước màn cầu hôn của cặp thí sinh trẻ sau khi vượt qua thử thách với nhiều tranh cãi trong tập "Cùng xây nhà mới" lên sóng tối 22/11.

Tiếp tục giữ vị trí giảm khảo khách mời trong tập 11 của chương trình Cùng xây nhà mới với thử thách cải tạo khu vực nhà bếp – phòng ăn, giám khảo Thu Hương đã rất phấn khởi và nêu lên tiêu chí chấm điểm riêng: “Tôi  đánh giá cao sự kết hợp ăn ý, sự phân công công việc, trao đổi, thảo luận, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau, khả năng giải quyết tình huống của những cặp đôi khi thực hiện các thử thách của chương trình”.
Người đẹp cho rằng, việc chọn gian bếp làm đề bài trong tập này là một việc có ý nghĩa bởi căn bếp chính là trái tim, nơi chứa ngọn lửa ấm áp của tình thân, gia đình. Ở đó, mọi người trong gia đình có thể tụ tập về dùng bữa và thoải mái, trò chuyện với nhau sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Không chỉ Thu Hương, những người phụ nữ khác sẽ đồng ý khi nói bếp chính là nơi níu giữ trái tim và của người đàn ông và đứa con.
Là doanh nhân, Thu Hương luôn bận rộn với công nhiều, để giữ được hạnh phúc riêng, cô chia sẻ: "Công việc của tôi khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để nấu ăn, tuy nhiên, ông xã của tôi là người vô cùng chu đáo, ngoài công việc ở ngoài xã hội anh còn giúp tôi khá nhiều trong việc chăm sóc gia đình. Anh thường chủ động nghĩ ra thực đơn cho cả nhà và các món đặc biệt vào ngày cuối tuần để gia đình cùng thưởng thức. Anh khiến tiiu nghĩ rằng giữ gìn ngọn lửa hạnh phúc gia đình không phải chỉ là việc của người phụ nữ nữa mà cảm thấy hạnh phúc vì có người chia sẻ công việc ấy cùng mình, cùng nhau xây dựng tổ ấm". 
Từ những trải nghiệm trong cuộc sống riêng, khi tham gia ở ghế giám khảo trong thử thách tập 11, Thu Hương đã có câu hỏi rất đắc dành cho cặp thí sinh. Đặc biệt là cặp Thuận Thắng - Phương Thảo khi liên tục mâu thuẫn với nhau.
Khi nghe thông báo hết giờ thi đấu từ ban tổ chức, nam thí sinh trong đội đã to tiếng với người yêu bởi cô đã tự ý sửa lại một số chi tiết nhưng chưa kịp hoàn thành khiến sản phẩm bị hư. Khi tâm sự, cô nàng phát thanh viên VOV giao thông đã không kiềm được nước mắt trước thái độ mà người yêu cư xử với cô.
Phần thi của Thắng - Thảo.
Khi nhận phần đánh giá không cao từ 3 giám khảo, cặp đôi đã có sự chuẩn bị tinh thần sẽ rời cuộc thi, nhưng họ lại để lại ấn tượng rất đẹp đối với những người cùng chơi và 3 giám khảo là chàng trai cầu hôn người yêu trên sóng truyền hình.
Hành động của anh đã khiến Thu Hương rơi nước mắt, cô nói: "Tôi thật sự xúc động. Tôi thấy chương trình chính là một chất xúc tác để hai bạn đi đến một kết thúc đẹp nhanh hơn dự kiến như lời Thắng đã nói quen nhau hơn 7 năm nhưng chưa chắc hiểu nhau bằng 1 tháng thi Cùng xây nhà mới”.
Phần thi đã hoàn thành của Thanh Lam - Ngọc Xuân. Đây là cặp đôi đã dành được giải thưởng xuất sắc nhất trị giá 10 triệu đồng do cộng dồn từ giải thưởng tập trước.
Trung thành với tông màu trắng - xám ngay từ ban đầu, cặp đôi đã hoàn thành không gian nhà bếp và phòng ăn hết sức hiện đại, tinh tế, sang trọng mà không hề tẻ nhạt trong sắc xám - trắng của nó. Giám khảo Quốc Bình và Thái Công không ngớt lời khen ngợi dành cho cặp đôi này. “Hai bạn rất thông minh, không phải làm nhiều, tốn sức mới có hiệu quả. Cách hai bạn làm rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, nhất là về mặt hình ảnh. Hai bạn đã sử dụng hai màu ton-sur-ton với nhau, khi sử dụng và đan xen 2 màu này thì không hề có sự phản cảm”, giám khảo Quốc Bình nhận xét.
Phần trang trí đã hoàn thành của Hoàng Nguyên - Hoàng Yến.
Đức Thanh - Phan Thị Liên.
Văn Phong - Tố Ngân.
Tập tiếp theo của chương trình sẽ lên sóng vào tối thứ 6 ngày 29/11 trên kênh HTV7 lúc 21h15.

Quảng Văn

Bạn có thể quan tâm