Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi trường Nhân văn nói về người đồng tính

Trong đêm hội của những nữ sinh xinh đẹp, đưa ra quan điểm không kì thị người đồng tính trong phần thi ứng xử, cô gái trẻ đã trở thành gương mặt tài sắc nhất trường Nhân văn.

Hoa khôi trường Nhân văn nói về người đồng tính

Trong đêm hội của những nữ sinh xinh đẹp, đưa ra quan điểm không kì thị người đồng tính trong phần thi ứng xử, cô gái trẻ đã trở thành gương mặt tài sắc nhất trường Nhân văn.

Tối 19/10, tại hội trường D, ĐH KHXH&NV TP.HCM (Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP.HCM) đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Nhân văn lần 1. Đêm chung kết với 20 thí sinh diễn ra khá gọn nhẹ ba phần thi: trình diễn áo dài, năng khiếu và ứng xử.

 
Phần thi áo dài của thí sinh Vũ Thị Huy Hường.

Các thí sinh trình diễn những bộ trang phục áo dài thướt tha để chọn ra 10 thí sinh bước vào vòng thi năng khiếu. Hát, múa, nhảy hiện đại, đọc thơ, diễn kịch…được các thí sinh chọn thi tài năng. Mỗi người một phong cách, mang đến cho gần 500 khán giả nhiều tiết mục biểu diễn thú vị.

Trong đó, thí sinh Lê Thị Thanh Diễm (sinh viên năm 2 khoa Văn học Ngôn ngữ) gây ấn tượng với những động tác nhảy hiện đại cuốn hút. Nhờ vậy, giải thí sinh có năng khiếu hay nhất được trao cho Lê Thị Thanh Diễm.

Múa hoa sen của Nguyễn Thảo Ngân
Thí sinh Lê Thị Thanh Diễm gây ấn tượng với bài nhảy hiện đại.
Trong khi nữ sinh khác chọn biểu diễn võ thuật.

Từ 10 thí sinh, chỉ còn 5 thí sinh : Vũ Thị Huy Hường, Đồng Thị Đào, Lê Thị Thanh Diễm, Nguyễn Thảo Ngân và Lê Ngọc Cẩm Hương bước vào vòng thi ứng xử. Bốc thăm được câu hỏi về chủ đề đồng tính, thí sinh Đồng Thị Đào (bộ môn ngữ văn Tây Ban Nha) tự tin khẳng định cộng đồng ngày càng có cái nhìn thoáng hơn về người đồng tính nên số người đồng tính nhiều hơn trước do họ mạnh dạn bước ra xã hội. Vì Đào cho rằng, nên đối xử bình thường vì họ cũng như bất kỳ ai khác

Với khả năng ứng xử thông minh, thuyết phục, Đồng Thị Đào không chỉ giành giải ứng xử mà còn là hoa khôi của cuộc thi. Á khôi 1 thuộc về thí sinh Lê Ngọc Cẩm Hương (khoa Văn hoá học), thí sinh Nguyễn Thảo Ngân (bộ môn ngữ văn Tây Ban Nha) giành ngôi á khôi 2.

Trao giải năng khiếu cho thí sinh Lê Thị Thanh Diễm.
Niềm vui mừng của Đồng Thị Đào khi giành hoa khôi.

Ngoài ra BTC còn trao giải Duyên dáng áo dài cho thí sinh Vũ Thị Huy Hường (khoa Địa Lý), giải thí sinh được yêu thích nhất cho Nguyễn Thảo Ngân và giải Thông thái nhất cho thí sinh Lê Thị Xuân Huyên (khoa Ngữ văn Anh).

Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Nhân văn lần 1 do CLB Nữ sinh trường tổ chức, thu hút gần 300 thi sinh dự thi.

Như Quỳnh

Theo Infonet

Như Quỳnh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm