Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Họa mi Đà Nẵng từng bị gọi là quỷ cái giả tạo

Gây chú ý tại Đà Nẵng sau loạt cover gây sốt trên mạng, ít ai biết Teo Maxx (tên thật là Nguyễn Thanh Tịnh) đang phải đối mặt với đầy rẫy áp lực và chuyện buồn chưa dám kể.

Gần nửa triệu lượt xem là con số ấn tượng mà bản cover Anh muốn em sống sao của “cô gái giấu mặt” Teo Maxx đạt được trên Youtube. Với giọng hát ngọt ngào và khả năng đánh ghi-ta thuần thục, Teo Maxx được bạn trẻ Đà Nẵng yêu mến dành tặng cho nickname: họa mi mới nổi ở thành phố.

Teo Maxx - cô nàng họa mi mới nổi Đà Nẵng.
Teo Maxx - cô nàng họa mi mới nổi Đà Nẵng.

Tuy nhiên, bên cạnh việc bỗng dưng nổi tiếng, được quan tâm nhiều hơn, cô cũng đang phải đối mặt với nhiều áp lực.

Hụt hẫng vì bị bạn thân quay lưng

Không có ý định thực hiện các clip cover để gây sự chú ý, với Teo Maxx việc đàn hát là thú vui, một cách để xả stress. Cô thật thà thú nhận không tự tin vào khả năng của mình và gia đình cũng không ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Sau khi xuất hiện trên các diễn đàn và trang tin, báo mạng với bản cover Anh muốn em sống sao, cái tên Teo Maxx được biết đến như hiện tượng, từ một nữ sinh không ai nhớ mặt đặt tên, cô gái này đã sở hữu một lượng người yêu mến kha khá. Nhưng, đằng sau sự hào nhoáng của cái gọi là sự nổi tiếng, Teo Maxx cho biết cô nàng không kịp thích ứng và cảm thấy sốc với sự thay đổi cuộc sống của chính mình.

“Khi mình được báo chí quan tâm, số lượng bạn bè trên mạng cũng gia tăng một cách đáng kể. Đồng thời, không hiểu vì sao những người bạn thân trước đây bắt đầu tạo khoảng cách và dần rời xa mình. Mình rất buồn và chán nản. Có lẽ mình đã dành quá nhiều thời gian để sống trên mạng” - Teo Maxx tâm sự.

“Đơn giản như việc rủ nhau đi làm thêm, nguyên nhóm bạn thân nói với nhau nhưng lại... trừ mình ra. Mình có cảm giác như đang bị tẩy chay. Mặc dù được biết đến nhiều nhưng mình vẫn là một học sinh bình thường. Mình vẫn có nhu cầu được là một thành viên của nhóm. Mọi người cứ nghĩ rằng mình giờ đây nhiều tiền, giàu có lắm nhưng sự thật không phải vậy” - cô nói.

Để lựa chọn giữa nổi tiếng và bạn bè, Teo Maxx không ngần ngại từ bỏ sự quan tâm của những người mà cô chưa từng gặp mặt: “Mình trân trọng tình cảm của mọi người nhưng mình chưa bao giờ xem đó là mục tiêu của cuộc sống. Mình cần những người bạn thật sự, những người có thể ở bên và lắng nghe”. Bạn bè hiểu nhầm cộng với việc bị soi mói đã khiến cô thấy hoang mang.

Suy sụp khi bị gọi là “quỷ cái”

Không phải là hot girl nổi đình đám nhưng với cộng đồng bạn trẻ Đà Nẵng, Teo Maxx được biết đến rộng rãi. Từ đó, cô vướng phải nhiều sự cố không mấy hay ho. Ngoài lượng người yêu thích, cô bạn cũng đang phải đối mặt với không ít anti, họ inbox và bình luận công khai với lời lẽ khó nghe.

“Một hôm có người gửi tin nhắn cho mình trên Facebook nói Đà Nẵng có hai con quỷ cái cần loại gấp, rồi nói thẳng mặt mình không ra gì. Có người đi nói với bạn bè mình là “trông hắn rứa thôi, đừng có tin hắn”. Mình rất lo sợ và hoang mang” - cô lắng người khi nói về những chuyện không hay liên tiếp xảy ra khi mình trở nên nổi tiếng.

Teo Maxx chỉ muốn theo đuổi ca hát như một sở thích.
Teo Maxx chỉ muốn theo đuổi ca hát như một sở thích.

Trong các clip cover gây sốt, Teo Maxx được chú ý không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi sự đơn giản, không quá cầu kỳ. Các bài hát mà cô bạn thể hiện được người nghe thích bởi cảm xúc và sự chân thật. Để đảm bảo chất lượng âm thanh, cô gái này thường giấu mặt (ngồi gần máy quay hơn) và phần lớn bản cover đều được làm để dành tặng ai đó rồi được phát hiện ngẫu nhiên tạo thành cơn sốt mạnh mẽ.

“Mình không có ham hố nổi tiếng. Mình cũng chưa bao giờ nói đàn hát là đam mê. Với mình đam mê phải là cái gì đó lớn lao. Mình phải sống chết với nó. Mình mơ ước làm kinh doanh, kiếm tiền để giúp bố mẹ có một cuộc sống đàng hoàng, không có tham vọng làm ngôi sao” - cô gái Đà Nẵng bộc bạch thẳng thắn.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/hoa-mi-da-nang-tung-bi-goi-la-quy-cai-gia-tao.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm