Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Mi tung single cuối trước khi du học

Từng song ca cùng Chí Thiện, Noo Phước Thịnh, Đại Nhân, lần này, Hòa Mi quyết định chọn giọng ca 9X Phú Quí để kết hợp.

Hòa Mi tung single cuối trước khi du học

Từng song ca cùng Chí Thiện, Noo Phước Thịnh, Đại Nhân, lần này, Hòa Mi quyết định chọn giọng ca 9X Phú Quí để kết hợp.

Trong suốt thời gian "im lặng" khá dài để tập trung cho việc học tập và chuẩn bị lên đường đi du học, nữ ca sĩ Hòa Mi cùng ê-kíp cũng đã kịp hoàn thành ca khúc Lắng nghe yêu thương để gửi tặng đến khán giả đã luôn yêu mến cô trong thời gian qua.
Đây là sản phẩm mà Hòa Mi dành khá nhiều thời gian đầu tư, từ việc chỉnh sửa ngôn từ, hòa âm phối khí và thu âm.
Hòa Mi chia sẻ, Lắng nghe yêu thương là ca khúc do chính cô sáng tác trong cảm xúc lạc quan, yêu đời. Giai điệu tươi sáng của bản thu âm này cũng được cô kỳ vọng có thể làm cho bất kỳ ai nghe, sẽ cảm thấy một chút thoải mái hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Từng song ca cùng Chí Thiện, Noo Phước Thịnh, Đại Nhân, lần này, Hòa Mi quyết định chọn giọng ca 20 tuổi Đỗ Phú Quí - giải ba Tiếng ca học đường 2011 để kết hợp nhằm mang lại màu sắc trẻ trung cho ca khúc.
Hình ảnh xuyên suốt trong ca khúc là trong sáng, trẻ trung, năng động và đầy màu sắc. Hình tượng lần này cũng khá khác so với những gì mà Hòa Mi đã theo đuổi trước đây.
Đây cũng là sản phẩm cuối cùng của Hòa Mi trước khi lên đường du học. Trong thời gian sắp tới phải xa khán giả trong nước, nữ ca sĩ chia sẻ: “Âm nhạc là niềm đam mê của tôi, thế nên tôi cũng không biết trước là khi nào sẽ có cơ hội đứng trên sân khấu hát một lần nữa. Nhưng một điều quan trọng là tôi vẫn sẽ sáng tác, vẫn thu âm và sẽ gửi tặng khán giả những ca khúc chân thành nhất".

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm