Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa mình với vũ điệu sôi động flashmob cùng OCB

Nằm trong chuỗi hoạt động mang chủ đề “Cùng OCB hành động vì một tương lai Xanh”, chương trình nhảy Flashmob là một loại hình giải trí lành mạnh.

Lần đầu tiên được OCB tổ chức không chỉ đem lại niềm vui mà còn giúp kết nối cộng đồng hữu hiệu với thông điệp Lan tỏa tinh thần xanh nhằm mục đích hòa mình và khám phá điệu nhảy Flashmob vui nhộn, mới lạ. Gắn kết cộng đồng, xóa tan khoảng cách giữa mọi người bằng âm nhạc và vũ đạo của chính bạn. Cảm nhận tinh thần đoàn kết mạnh mẽ và hướng tới một tương lai xanh.

Teaser clip tại đây

Chỉ cần bạn là một người yêu thích nhảy flashmob hay đơn giản chỉ là yêu thích nhảy múa là có thể đăng ký tham gia tại fanpage của ngân hàng Phương Đông hoặc tại ứng dụng tại đây

Nếu bạn là người yêu thích sự náo nhiệt, sôi nổi và trẻ trung của những điệu nhảy flashmob, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua một sự kiện thú vị và hấp dẫn được diễn ra vào lúc 7h30 ngày 1/11 tại SVĐ Hoa Lư, số 2 Đinh Tiên Hoàng, P.ĐaKao Q.1, TP.HCM. Đăng ký tham gia ngay từ hôm nay để nhận được những chiếc nón, áo “kool” và vô tư thể hiện sở thích nhảy múa của chính mình góp phần kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường cùng OCB.

Bên cạnh chương trình nhảy flashmob, sự kiện còn có nhiều chương trình hấp dẫn khác như: Lễ trao giải cuộc thi Sống Xanh; Đóng dấu vân tay cam kết vì một môi trường xanh; Roadshow… 

Liên hệ:

Điện thoại: 01234552191

Email: vimottuonglaixanh@gmail.com

Tư liệu: OCB

Bạn có thể quan tâm