Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy bật khóc khi nhớ về mẹ

Tham gia chương trình giải trí tương tác giọng ca "Thư chưa gửi anh" đã không kìm được hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ chương trình.

Đến với Săm soi sao trong chủ đề Con yêu mẹ, cô gái trẻ tài năng đã chia sẻ thẳng thắn và nhiệt tình về hành trình đến với ước mơ ca hát, cùng những tâm sự chân thành về cuộc sống, bạn bè và chuyện tình cảm.

Nói về cơ duyên đến với nghệ thuật với Mr Soi - người dẫn giấu mặt của chương trình, Hòa Minzy hào hứng kể, ngay từ lúc học cấp 3 cô đã bắt đầu theo đuổi dòng nhạc dân gian. Nữ ca sĩ trẻ cho biết, tuy còn ít tuổi nhưng rất thích hát kiểu "già" này. Thuở còn bé, khi chưa ra Hà Nội, Hòa thường tham gia các hoạt động văn nghệ ở làng xã và đây chính là cái nôi để niềm đam mê âm nhạc của cô được nuôi dưỡng ngay từ thuở ấu thơ.

Gây ấn tượng mạnh tại Học viện ngôi sao 2014 với khả năng ca hát cùng sự biến đổi phong cách nhiều màu sắc, cô gái trẻ đế từ Bắc Ninh - Nguyễn Thị Hòa - đã xuất sắc trở thành thí sinh đầu tiên chiến thắng tại cuộc thi.

Trò chuyện với Mr Soi, Hòa Minzy bộc bạch, thời gian trong ngôi nhà chung của Học viện ngôi sao đã giúp cô đến gần hơn với khán giả. Qua đó, người hâm mộ cũng thêm hiểu những tính tốt xấu của Hòa Minzy, bỏ qua những điều đó để ở cạnh và ủng hộ cô.

Hòa Minzy thừa nhận, bản thân là một người hài hước có chất “điên" riêng và đó cũng chính là yếu tố giúp cô khẳng định bản thân trong thế giới showbiz Việt. Tại Săm soi sao, Mr Soi đã khéo léo khai thác một mặt tính cách rất đặc biệt của Hòa Minzy mà ít ai biết. Dù tính tình khá mạnh mẻ, nóng nảy và có phần “bốp chát”, nhưng ở Hòa vẫn là một cô gái rất tình cảm và thích được chia sẻ những câu chuyện của mình với bạn bè và người thân. 

Giọng ca trẻ không giấu được những giọt nước mắt nghẹn ngào khi trải lòng về gia đình cùng tình thương bao la của mẹ khi luôn ủng hộ cô theo đuổi ước mơ ca hát dù hoàn cảnh kinh tế gia đình hết sức khó khăn. Bài học quý giá từ những biến cố suốt thời thơ trẻ đã giúp cô vượt qua sóng gió cuộc đời sau này cũng được Hòa Minzy tâm sự với khán giả. 

Bị ấn tượng trước những chia sẻ về tình cảm mẫu tử thiêng liêng của Hòa Minzy, Mr Soi quyết định đặt cô vào thử thách có tên Con yêu mẹ. Đến với thử thách này, cô nàng “hậu đậu đáng yêu” của Học viện ngôi sao phải tự tay làm một chiếc bánh như món quà bất ngờ dành tặng cho mẹ vào ngày sinh nhật sắp đến. Lần đầu tiên làm bánh, Hòa Minzy không khỏi bỡ ngỡ, vụng về với các công thức và nguyên liệu làm bánh. Trong lúc cô nàng đang loay hoay cùng chiếc bánh “đầu tiên”, Mr Soi đã bí mật đưa mẹ của Hòa đến địa điểm thực hiện thử thách. Cảm xúc vỡ òa khi hai mẹ con gặp nhau.

Săm soi sao là chương trình giải trí tương tác thuần Việt đầu tiên được phát hành trên YouTube. Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện đáng nhớ, bí mật hậu trường ít người biết của các ngôi sao, nghệ sĩ được yêu thích trong showbiz Việt. Ngoài ra, khách mời đặc biệt của Săm soi sao còn phải trải qua thử thách đặc biệt của chương trình, qua đó, bộc lộ những nét tính cách mà người hâm mộ chưa từng biết.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm