Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy, Hiếu Hiền làm bảo mẫu ở game show Cầu thủ nhí

Nữ ca sĩ và cây hài sẽ đồng hành cùng 10 tài năng nhí trong lĩnh vực bóng đá suốt 15 tập của chương trình.

Hòa Minzy và cây hài Hiếu Hiền vừa chia sẻ thông tin đảm nhận vai trò “bảo mẫu” trong chương trình Cầu thủ nhí 2017.

Nói về vai trò đặc biệt, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết từ trước đến nay cô có duyên tham gia nhiều sân chơi dành cho trẻ em, tuy nhiên chỉ liên quan đến các vấn đề nghệ thuật. Với những em nhỏ có năng khiếu thể thao thường "cái tôi" cao hơn cũng như bản tính nghịch ngợm, hiếu động, do đó cô càng phải hòa nhập để dễ dàng tâm sự với 10 cầu thủ nhỏ tuổi.

Khi được hỏi có phải mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Công Phượng trước đây giúp cô hiểu hơn về bóng đá, Hòa Minzy cho biết cô thích trái bóng từ khi còn bé nên không có trở ngại gì.

Hoa Minzy lam bao mau o Cau thu nhi anh 1
Hòa Minzy thay Diệp Lâm Anh làm bảo mẫu tại Cầu thủ nhí 2017.

Nếu như Hòa Minzy lần đầu tham gia làm bảo mẫu show Cầu thủ nhí thay cho Diệp Lâm Anh vào mùa năm 2016 thì với Hiếu Hiền, đây là lần thứ hai anh đồng hành cùng các em nhỏ. Cây hài đánh giá chất lượng của top 10 năm nay nổi trội và có nhiều cá nhân xuất sắc. Ngoài ra, Hiếu Hiền còn dí dỏm cho rằng nhờ sở hữu vóc dáng thấp bé mà khi đi cùng các em thường bị tưởng lầm là thí sinh thứ 11.

Cầu thủ nhí 2017 là chương trình truyền hình thực tế dành cho thí sinh ở độ tuổi từ 10 đến 12 có niềm đam mê cũng như năng khiếu với bộ môn bóng đá.  

Sau quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng dựa trên thể lực, khả năng chơi bóng và tinh thần dành cho môn thể thao vua, 10 cầu thủ nhí bước vào nhà chung tại TP.HCM để được huấn luyện bởi cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn.

Ngoài ra, các em còn có những trải nghiệm hè vui nhộn như tham quan những địa điểm nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận, đá giao hữu với các đội bóng. Kết thúc hành trình tại Việt Nam, các thí sinh còn có chuyến sang Hàn Quốc khám phá văn hóa và thử sức trước đội bóng nhí của xứ sở kim chi.

Hoa Minzy lam bao mau o Cau thu nhi anh 2
Cựu danh thủ Hồng Sơn đồng hành cùng 10 cầu thủ nhí trong vai trò huấn luyện viên.

Cựu danh thủ Hồng Sơn chia sẻ: “Cầu thủ nhí 2017 là sân chơi bổ ích giúp các thí sinh không chỉ được rèn luyện sức bền thể lực, khám phá năng khiếu tiềm ẩn, bộc lộ và phát huy tố chất mà còn giúp các em hình thành lối sống tích cực, biết yêu thương và chia sẻ yêu thương với mọi người. Đây cũng chính là cơ hội để thí sinh hiện thực hóa ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trên sân cỏ”.

Suốt 15 tập, hàng loạt các khách mời nổi tiếng như Lý Hùng, Lan Phương, Trương Thế Vinh, Trịnh Kim Chi, diễn viên Sam, MC Tú Linh, MC Thành Trung, dancer Quang Đăng... sẽ đồng hành cùng thí sinh, đưa ra thử thách giúp các em khám phá năng lực cá nhân cũng như nâng cao tinh thần đồng đội.

Chương trình sẽ chính thức được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 15h trên VTV3 từ ngày 17/6.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm