Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy: Tín đồ hàng hiệu mới của showbiz Việt

Gần đây, nữ ca sĩ luôn thu hút mỗi khi xuất hiện với những món đồ hiệu đắt đỏ. Những mẫu giày hay túi xách hợp mốt đều được cô sớm cập nhật.

Hoa Minzy yeu thich trang phuc hang hieu anh 1
2017 là năm thành công của Hòa Minzy. Cô gây ấn tượng với khán giả bằng giọng ca ngọt ngào trong game show Cặp đôi hoàn hảo, cũng như tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Người đẹp bắt đầu lột xác với hình ảnh trưởng thành, gợi cảm hơn. Từ một cô gái thích dùng sản phẩm nhái, nữ ca sĩ dần khẳng định phong cách bằng việc trở thành tín đồ hàng hiệu mới của showbiz Việt.
Hoa Minzy yeu thich trang phuc hang hieu anh 2
Nữ ca sĩ bắt đầu sắm sửa những trang phục và phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu danh giá thế giới. Người đẹp diện mẫu váy da báo bèo nhún kết hợp cùng mắt kính to bản của Gentle Monster. Cô cũng sở hữu túi xách đắt tiền họa tiết monogram của Louis Vuitton. 
Hoa Minzy yeu thich trang phuc hang hieu anh 3
Những phụ kiện mới nhất của các thương hiệu thế giới cũng được Hòa Minzy sắm: chiếc túi xách Dionysus gam xanh của Gucci có giá thành khoảng 32,7 triệu đồng. Ngoài ra, người đẹp đặc biệt yêu thích mẫu thắt lưng logo đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo. 
Hoa Minzy yeu thich trang phuc hang hieu anh 4
Cô thường xuyên dành thời gian để mua sắm những món hàng hiệu đắt tiền. Người đẹp chia sẻ trên trang instagram, "Vì từ khi kiếm được những đồng tiên đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã hướng đến một ngày shopping không cần nhìn giá, cũng chẳng phải tiêu hoang". 
Hoa Minzy yeu thich trang phuc hang hieu anh 5
Trang phục street style của Hòa Minzy mang đến vẻ năng động, cá tính cùng những phụ kiện hợp mốt. Mẫu túi xách Chanel Boy huyền thoại mà cô sở hữu có giá thành đắt đỏ khoảng 100 triệu đồng. 
Hoa Minzy yeu thich trang phuc hang hieu anh 6
Nữ ca sĩ lựa chọn thắt lưng logo của thương hiệu Italy, khi kết hợp cùng những set đồ street style đơn giản. 
Hoa Minzy yeu thich trang phuc hang hieu anh 7
Ngoài ra, cô cũng yêu thích những mẫu túi xách gây sốt trên thế giới như GG Marmont Matelassé của Gucci có giá hơn 22 triệu đồng. 
Hoa Minzy yeu thich trang phuc hang hieu anh 8
Ngoài việc diện cùng trang phục, Hòa Minzy còn có sở thích chia sẻ hình ảnh những trang phục hàng hiệu đắt tiền trên trang cá nhân. Chiếc áo khoác kinh điển của Burberry cũng ấn tượng với mức giá khoảng 53 triệu đồng.              
Hoa Minzy yeu thich trang phuc hang hieu anh 9
Nữ ca sĩ thể hiện độ chịu chơi khi sở hữu chiếc áo khoác da đắt đỏ đến từ thương hiệu Saint Laurent. Trang phục có mức giá hơn 100 triệu đồng. 

Hòa Minzy làm ngơ khi chuyện tình với Công Phượng bị đưa lên Ơn giời

Nữ ca sĩ tỏ ra lạnh lùng khi bị trưởng phòng Tự Long truy hỏi chuyện tình với Công Phượng trên sân khấu Ơn giời tập 11.



Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm