Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy tuyên bố nghỉ ngơi, tạm ngưng hoạt động?

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cho biết cô muốn nghỉ ngơi để dành thời gian cho bản thân và gia đình. Cô nói sẽ trở lại khi cảm thấy hợp lý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy cho biết thời gian tới cô sẽ không xuất hiện thường xuyên. Nữ ca sĩ muốn nghỉ ngơi và trở lại vào thời điểm cô cảm thấy hợp lý.

“Nếu không thấy tôi xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Tôi không có bệnh gì đâu. Năm ngoái có thành công nho nhỏ nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra, tôi chỉ đang nghỉ ngơi để xem xét bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên”, cô viết.

Hoa minzy tam ngung hoat dong anh 1
Hòa Minzy thông báo nghỉ ngơi một thời gian trên trang cá nhân. 

“Tôi chỉ mong dù thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ nhé. Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Tôi cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho tôi một thời gian để được sống cho mình, cho gia đình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Giọng ca Rời bỏ cho biết cô muốn cuộc sống yên bình và hạnh phúc mà cô ao ước bấy lâu. “Hoà sẽ trở lại thôi, vào thời điểm đúng đắn nhất, một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này”.

Chia sẻ của cô gây bất ngờ. Thậm chí nhiều fan cho rằng cô tạm ngưng hoạt động để kết hôn. Cách đây không lâu, trong đêm nhạc, nữ ca sĩ quỳ gối, hát Cầu hôn để tỏ tình với bạn trai Minh Hải. Tuy nhiên, giải đáp thắc mắc của fan, cô trả lời: “Yên tâm, tôi chưa lấy chồng đâu. Lấy chồng phải thông báo cho fan đầu tiên chứ”.

Sau khi bài viết gây chú ý, quản lý của nữ ca sĩ giải thích Hòa Minzy chỉ nghỉ ngơi một thời gian và chuẩn bị những dự án mới. “Bất cứ ai đi hát đều cần có thời gian nghỉ ngơi, đó là chuyện rất bình thường”, người này nói ngắn gọn.

Hồi tháng 5, Hòa Minzy trở lại với ca khúc Chỉ là tình cờ thuộc thể loại ballad. Giai điệu ca khúc được đánh giá là không mới. Hiệu ứng bài hát cũng không thành công như ca khúc Rời bỏ phát hành trước đó. 

Nói về hiệu ứng của sản phẩm, Hòa Minzy cho biết: “Ca khúc mới chỉ được phát hành dưới định dạng audio, không có MV nên sẽ không có những thành tích như triệu view sau một đêm, không lọt top trending. Dù vậy, tôi vẫn vui mừng khi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Về sản phẩm này, tôi nghĩ mình vẫn thành công khi có được sự công nhận về giọng hát. Đối với tôi, phản hồi tích cực của công chúng bao giờ cũng là điều quan trọng nhất”.

Hòa Minzy hối hận vì mua túi xách vài trăm triệu đồng

Hòa Minzy cho biết cô từng mua túi xách có giá hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên hiện tại, cô cảm thấy đó là hành động phung phí.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm