Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa nhịp hè sôi động cùng trường THPT Nguyễn Du

Sôi động và náo nhiệt, đó là bầu không khí trong hơn 120 phút của chương trình VTM Tours - “Chào hè sôi động 2013″ tại trường THPT Nguyễn Du trong ngày 19/5 vừa qua.

Hòa nhịp hè sôi động cùng trường THPT Nguyễn Du

Sôi động và náo nhiệt, đó là bầu không khí trong hơn 120 phút của chương trình VTM Tours - “Chào hè sôi động 2013″ tại trường THPT Nguyễn Du trong ngày 19/5 vừa qua.

Sau buổi lễ tri ân và trưởng thành, các học sinh khối 12 trường THPT Nguyễn Du đã cùng hát vang những ca khúc quen thuộc, cùng nhảy dân vũ và tham gia các trò chơi hấp dẫn.

Chương trình VTM Tours chủ đề "Chào hè sôi động 2013" do Báo giáo dục TP.HCM, Số cuối tuần, chuyên đề VTM tổ chức với sự tài trợ của công ty Kido, nhãn hàng Merino và công ty URC nhãn hàng Dynamite.

Chương trình mang đến cho các bạn nhiều cảm xúc vui vẻ và thoải mái sau một năm học chăm chỉ. Đặc biệt, teen trường Nguyễn Du “Chào hè sôi động 2013" ngay sau lễ tổng kết năm học và lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12, nên không khí của chương trình càng thêm tưng bừng.

Mở màn là những điệu nhảy sôi động trên nền nhạc cover Kpop đến từ nhóm nhảy Swag Move.
Mc Hoàng Vũ “chào sân” trường THPT Nguyễn Du với những tiếng reo hò, cổ vũ. 

Phần trình diễn của top 12 Hot Vteen khu vực TP.HCM 2010, Taro Hồng Đức với ca khúc Bay. Ngay lập tức, sức nóng bắt đầu tăng dần cùng với âm nhạc, những thanh âm rộn ràng, tiết tấu sôi động của ca khúc Bay khiến các bạn  học sinh không ngừng nhún nhảy.

Các bạn còn ùa lên sân khấu, cùng hát, cùng nhảy…

Cùng với ca khúc “Đừng ngồi yên trong bóng đêm”, sự xuất hiện của Phương Anh Idol thật sự khiến các bạn không thể ngồi yên. Sân khấu của trường Nguyễn Du đã thật sự bùng nổ với tiếng nhạc. Không chỉ thế các bạn còn hát cùng với thần tượng.

Phương Anh hát với nhóm 4 bạn học sinh, đặc biệt anh chàng Minh Thông, lớp 12A5 đã khiến nhiều bạn học sinh “cười nghiêng ngã” bởi phong cách biểu diễn hài hước “không đụng hàng”.
Cặp đôi Tâm Anh Hot VTeen độc giải bình chọn 2013 và Cẩm Hò khiến với những màn “khẩu chiến” trong tiểu phẩm “Học trò” khiến khán giả không thể nhịn cười.

Quốc Bảo - Hot VTeen tài năng 2012 mang đến ca khúc sôi động “Lời yêu thương”. Quốc Bảo còn dành tặng ca khúc “Mong ước kỉ niệm xưa” như món quà tặng cho các học sinh lớp 12 của trường Nguyễn Du

Phần trò chơi cover ca khúc Kiyomi làm cho sân khấu trường Nguyễn Du “tăng nhiệt”.
Ca sĩ Bảo Thy hát tặng các bạn học sinh hai bài hát: Sắc màu tuổi thơ, Một chút quên anh thôi
Những tiết mục đến từ các bạn học sinh của đội văn nghệ trường Nguyễn Du.
Đội nhảy của trường Nguyễn Du cũng không hề “chịu thua kém” nhóm nhảy Swag Move đâu nhé.
Cuối cùng, sân trường “vỡ oàn” với điệu nhảy dân vũ với sự tham gia của rất đông học sinh

PV
Theo Infonet

PV Theo Infonet


Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm