Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Họa sĩ 15 tuổi vẽ 50 bức ảnh khách mời dự show Lý Nhã Kỳ

Nữ diễn viên cho biết "Lynk fashion show 2015" sẽ thực hiện 50 bức vẽ chân dung các nhân vật đặc biệt tham dự show.

Theo tiết lộ của Lý Nhã Kỳ, toàn bộ các hình ảnh trong show diễn sắp tới của cô đều được vẽ tay. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tin rằng, việc thiết kế hình ảnh thảm đỏ, cũng như thiệp mời, poster cho show diễn bằng các bức họa sẽ thể hiện một sự trân trọng với tài năng của nhà thiết kế.
Với ý tưởng sẽ sử dụng tranh vẽ, từ đầu năm Lý Nhã Kỳ đã tìm kiếm một hoạ sĩ phù hợp để thực hiện ý tưởng. Yêu mến sự đam mê, tình yêu hội hoạ và thời trang của chàng trai nhỏ, Lý Nhã Kỳ đã mời Đăng Hoàng thực hiện các bức vẽ cho show diễn.
Chàng hoạ sĩ 15 tuổi đến từ Nghệ An, Phan Đăng Hoàng may mắn được hội ngộ cùng thần tượng. Vốn ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ, cậu bé từng tặng Lý Nhã Kỳ những bức vẽ chân dung cô vô cùng sống động.
Ê-kíp thực hiện biết Lý Nhã Kỳ là người cầu toàn, tỉ mỉ trong công việc, nhất là với một show diễn được đầu tư kỹ lưỡng, nên nhiều người bất ngờ khi nữ diễn viên chọn người cộng tác còn quá trẻ tuổi.
Lý Nhã Kỳ chia sẻ, nhà thiết kế Alexis Mabille bắt đầu sự nghiệp của mình khi còn là một cậu bé. Niềm đam mê của Alexis đã được mẹ chắp cánh để anh từng bước vươn xa đến thế giới thời trang. Vì thế, Lý Nhã Kỳ muốn tạo cơ hội để Đăng Hoàng thể hiện chí hướng của mình.
Trong nhiều tháng nay, Phan Đăng Hoàng đã tích cực thực hiện các tác phẩm chân dung những người nổi tiếng tham gia show diễn. Trong ảnh là bức vẽ của “Hoa hậu TVB” Xa Thi Mạn.
Chân dung của NTK Alexis Mabille được họa sĩ trẻ chăm chút từng chi tiết nhỏ.
Trong quãng thời gian thực hiện các bức vẽ, Lý Nhã Kỳ thường xuyên động viên và theo sát cậu họa sĩ nhỏ. Hiện tại, hoạ sĩ trẻ cùng ê-kíp đang nỗ lực để hoàn thiện các tác phẩm.

Min An

Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm