TP.HCM đề xuất bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch tại 3 điểm
Ngoài chương trình pháo hoa, TP.HCM dự kiến tổ chức chương trình countdown (đếm ngược) vào đêm 31/12 ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công viên Bến Bạch Đằng và logo nổi trên sông Sài Gòn.
810 kết quả phù hợp
Ngoài chương trình pháo hoa, TP.HCM dự kiến tổ chức chương trình countdown (đếm ngược) vào đêm 31/12 ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công viên Bến Bạch Đằng và logo nổi trên sông Sài Gòn.
Vào dịp cuối năm, khi không khí mùa lễ hội bao trùm khắp nơi, Singapore trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá nền văn hóa đặc sắc.
Từ ngày 15/11 đến 31/12, khi mua xe Kia K5 hoặc Kia Sorento, khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng chương trình “Cùng Kia đón Tết tại Hàn Quốc” của Thaco Auto.
Nhiều tháng trước Tết Nguyên đán, nhiều du khách đã hoàn tất đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch dịp năm mới.
Nhiều cây cảnh bán ế, cho thuê đã được các nhà vườn thu mua đem về kiên trì chăm sóc, hồi sức với hy vọng vào mùa hoa Tết năm sau sẽ xum xuê, may mắn hơn.
Mùa Tết vừa qua, Đường Biên Hòa đã thổi làn gió êm dịu vào không khí mùa xuân với chiến dịch “Tết ngọt sớt”, nhằm mang đến khởi đầu ngọt lành cho mọi nhà.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Chuẩn bị kỹ lưỡng phương án dự phòng trước mỗi lần tiệc tùng, nhiều người vui tới bến mà vẫn đảm bảo an toàn, tránh bị xử phạt vì vi phạm nồng độ cồn khi lái xe.
Ban Bí thư lưu ý ngay sau nghỉ Tết, các cơ quan, đơn vị, địa phương nhanh chóng đưa các hoạt động trở lại bình thường, không để xảy ra tình trạng nghỉ Tết kéo dài, lơ là công việc.
Nhìn lại chặng đường hình thành, phát triển văn hóa lì xì sách Tết, nhiều người kỳ vọng nét đẹp này sẽ ngày một lan rộng và góp phần bồi đắp đời sống tinh thần người Việt.
Trong mùng 3 Tết, hầu hết hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, chợ đã mở cửa hoạt động trở lại. Giá mặt hàng rau xanh có nhu cầu tiêu thụ nhiều hơn nên giá tăng nhẹ.
Thị trường mùng 3 Tết được dự báo sôi động hơn khi nhu cầu đi chơi, đi lại tăng cao và các siêu thị, cửa hàng mở cửa trở lại, nguồn cung hàng hóa dồi dào nhưng giá cả ít biến động.
Gặp gỡ "rồng 5 móng", ước nguyện trước "cây thần", xem múa rồng... là một số hoạt động nổi bật của người dân và du khách thập phương khi đón Tết Âm lịch tại Hong Kong.
Nhiều người dân TP.HCM đổ ra đường từ 19h để giành được vị trí xem pháo hoa đẹp nhất.
Từ vài triệu đồng, những cây đào tại chợ hoa công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) chỉ còn 100.000 đồng nhưng vẫn rất ít người mua. Đa số bị bỏ lại cho công nhân môi trường dọn dẹp.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Sáng 29 tháng Chạp, nhiều tiểu thương tại chợ hoa Tết khu Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) vẫn đứng ngồi thấp thỏm chờ khách, một số người đã bắt đầu chở hoa về vườn.
Nhiều người sẵn sàng chi số tiền lớn đặt khách sạn có vị trí đắc địa để ngắm trọn vẹn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán.
Những ngày cận Tết, nhộn nhịp ghe thuyền mang hoa, cây kiểng, đặc sản từ các tỉnh miền Tây về TP.HCM bày bán, trở thành nét đặc sắc văn hóa riêng của người dân thành phố.
Dù chỉ mua vài cành đào dăm, mấy bông thược dược, năm hay bảy cành violet tím nhưng người ra vẫn phải ra chợ dăm bảy lần để hưởng cái nhộn nhịp những ngày cận Tết.