Thương hiệu kẹo rau củ của Quang Linh Vlogs thông báo hoàn tiền
Tối 14/3, KERA Vietnam cho biết sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho khách hàng đã mua sản phẩm kẹo rau củ, cam kết xử lý yêu cầu trong vòng 7-10 ngày.
240 kết quả phù hợp
Tối 14/3, KERA Vietnam cho biết sẽ triển khai chính sách hoàn tiền cho khách hàng đã mua sản phẩm kẹo rau củ, cam kết xử lý yêu cầu trong vòng 7-10 ngày.
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có buổi làm việc với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên về việc quảng cáo sai sự thật.
Team Chị Em Rọt tổ chức họp báo chiều 14/3. Tuy nhiên, theo văn bản của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội, sự kiện này chưa được chấp thuận.
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Liên quan đến vấn đề quảng cáo của Thùy Tiên, Sen Vàng cho biết đang làm việc chặt chẽ với nhãn hàng và cơ quan chức năng để sớm đưa ra thông tin chính thức đến khán giả.
Sự im lặng của Hằng Du Mục trước những lời tố quảng cáo lố, không minh bạch về chất lượng sản phẩm khiến cô nhận phản ứng dữ dội, bị kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.
Dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, một số sản phẩm độc lạ như bó hoa bắp cải, giỏ hoa rau củ, hoa nến thơm... được ưa chuộng, nhiều cửa hàng làm không ngơi tay để kịp giao đơn cho khách.
Giữa ồn ào quảng cáo sai sự thật, trang Facebook có tích xanh của Quang Linh Vlogs bất ngờ không hiển thị tối 7/3. Sau đó, anh cho biết đã lấy lại được quyền truy cập.
Thùy Tiên đang phải đối mặt với tranh cãi liên quan vấn đề quảng cáo kẹo rau củ. Trước đó, cô là hoa hậu có lượng fan đông đảo.
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Giữa liên hoàn phốt của Hằng Du Mục về quảng cáo chưa đúng sự thật, dân mạng tiếp tục "đào" lại những quảng cáo trước đây của cô, trong đó có sản phẩm kẹo "phòng chống cận thị".
Trao đổi với Tri Thức - Znews, tiến sĩ sinh học phân tử Nguyễn Hồng Vũ cho biết giấy chứng nhận của FDA do thương hiệu K* công bố không chứng minh được chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.
Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, những thực phẩm bổ sung như kẹo rau củ không thể thay thế cho thực phẩm tự nhiên bởi quá trình chế biến có thể làm mất đi nguyên tố vi lượng vốn có.
Thùy Tiên cho biết khi có những thông tin tranh cãi về sản phẩm kẹo rau củ, cô đã liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề.
Sau khi lên tiếng về chất lượng sản phẩm, thương hiệu kẹo rau củ của hai KOC đình đám tiếp tục làm rõ nghi vấn đạo nhái bao bì.
Kết quả kiểm nghiệm kẹo rau củ K** của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục đang gây nhiều tranh cãi khi có sự chênh lệch lớn giữa dữ liệu do công ty công bố và kiểm nghiệm độc lập từ người tiêu dùng.
Tối 5/3, thương hiệu kẹo rau củ K* thông tin về hàm lượng chất xơ có trong sản phẩm đang vướng ồn ào của mình.
Tới chiều 5/3, hai bài viết giới thiệu loại kẹo rau củ được đăng trên trang cá nhân Nguyễn Thúc Thùy Tiên có tick xanh đã biến mất. Hoa hậu chưa lên tiếng giữa ồn ào.
Chất lượng mập mờ của sản phẩm yến sào, kẹo rau củ của công ty Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp tục là tâm điểm khiến dân mạng tranh cãi.
Khoai lang đã cấu thành phần lớn chế độ ăn truyền thống của người Okinawa từ những năm 1600, chiếm 69% lượng calo tiêu thụ hàng ngày.