Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hóa thân thành cao bồi trong không gian miền viễn tây

Đến Đà Lạt, du khách không chỉ được tham quan những địa danh bình yên, dịu dàng, mà còn có thể trải nghiệm không gian bia sôi động đậm chất miền viễn tây nước Mỹ.

Nếu có dịp ghé đến Đà Lạt, bên cạnh khung cảnh bình yên của những thắng cảnh nổi tiếng như hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, Thung lũng Tình yêu…, du khách có thể dành chút thời gian khám phá ẩm thực tại các nhà hàng, quán cà phê, bar. Một trong những điểm đến khiến nhiều du khách yêu thích là District 1 - World Beer Collection.

Không gian phóng khoáng miền viễn tây

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, không gian của District 1 - World Beer Collection tạo ấn tượng với khách ghé thăm bởi mô hình chai bia khổng lồ được đặt trước cổng. Chỉ thế thôi cũng đủ khiến vẻ ngoài của quán trở nên thu hút.

Amazing Da Lat anh 1
Quán được xây dựng theo phong cách miền viễn tây.

Không gian quán được thiết kế với chất liệu chủ yếu là gỗ, mang đến cảm giác như những quán rượu xưa; có chút màu sắc của tháng năm, phóng khoáng và mạnh mẽ. Sắc màu của gỗ mang đến tông khá trầm cho không gian quán, nhưng khi phối hợp cùng nội thất, ánh đèn, lại tạo nên hiệu ứng bắt mắt.

Amazing Da Lat anh 2
Từng chi tiết của quán mang hơi thở phóng khoáng.

Hơi thở cao bồi len lỏi trong từng chi tiết của District 1 - World Beer Collection, từ thớ gỗ đến chiếc ghế da hay ánh đèn. Không gian này được chủ quán kỳ vọng khiến những tín đồ phim miền tây nước Mỹ phấn khích. Chỉ cần đặt chân vào đây, thực khách bỗng chốc hóa thành những anh chàng cao bồi tự do, phóng khoáng.

District 1 - World Beer Collection được chia thành nhiều khu vực như quầy bar cho những ai muốn chiêm ngưỡng đôi bàn tay tài hoa của bartender, khu vực tầng trệt và trên lầu.

Thế giới muôn màu của trăm loại bia tươi

Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Đà Lạt, District 1 - World Beer Collection là điểm đến hứa hẹn mang lại nhiều thú vị. Với vị trí này, thực khách có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển qua lại giữa các tụ điểm ăn chơi của thành phố sương mù về đêm.

Amazing Da Lat anh 3
Quán có hơn 100 loại bia tươi.

Có khách hàng ghé đến District 1 - World Beer Collection từng bảo rằng, nơi đây giống như một chiếc hộp pandora, khám phá đến đâu bất ngờ đến đó. Đặc biệt, quán có hơn 100 loại bia tươi được cất chứa. Các loại bia tươi của quán gồm các loại bia thường thức và các loại hiếm trên thế giới, đến từ nhiều quốc gia như Đức, Bỉ, Hà Lan, Czech…

Amazing Da Lat anh 4
District 1 - World Beer Collection còn sở hữu nhiều món ăn hấp dẫn.

Không chỉ có bia, quán còn sở hữu nhiều món ăn đậm đà hương vị như gỏi cá tầm, cá tầm rang muối, cá tầm nhúng mẻ, bắp bò ngâm mắm, gỏi bò ngũ sắc, sụn gà chiên giòn, gỏi xoài khô cá trê... Tất cả đều khiến bữa tiệc bia của thực khách muôn phần thú vị.

Amazing Da Lat anh 5
Quán có đội ngũ bartender tài hoa và vui tính.

Với sức chứa lên đến 500 khách, District 1 - World Beer Collection còn là nơi tổ chức các buổi họp nhóm, tiệc sinh nhật, tiệc công ty... Không gian trẻ trung, phóng khoáng cùng âm nhạc đầy hứng khởi của quán là chất xúc tác tuyệt vời để kéo mọi người lại gần nhau hơn. Đồng thời, quán còn sở hữu đội ngũ bartender tài hoa, hài hước và các bạn nhân viên nhiệt tình.

Quán tọa lạc tại 34 Nguyễn Chí Thanh, phường 1, thành phố Đà Lạt; độc giả có thể liên hệ hotline 0888747575 để được tư vấn hoặc đặt bàn.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về các địa điểm du lịch Đà Lạt cũng như các dịch vụ xe limousine Sài Gòn Đà Lạt, tour Đà Lạt trong ngày của công ty Amazing Đà Lạt (14 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt).

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm