Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hóa trang thành kỳ lân, siêu nhân để dắt chó đi dạo giữa mùa dịch

Với hy vọng đem lại tiếng cười cho mọi người trong thời gian đất nước phong tỏa, Clare Meardon (người Anh) thực hiện các màn hóa trang hài hước khi dắt chó đi dạo mỗi ngày.

Mỗi ngày diện một trang phục kỳ lạ để dắt chó đi dạo Vũ công Clare Meardon (người Anh) khiến dân mạng bật cười với các màn hóa trang kỳ lạ khi dắt chó đi dạo mỗi ngày.

Vũ công Clare Meardon (40 tuổi, sống ở thị trấn Porthleven, Cornwall) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng những ngày qua khi chia sẻ các clip diện trang phục kỳ lạ để dắt chó đi dạo.

Từ kỳ lân, siêu nhân, vũ công ballet đến quý bà say xỉn, sự đầu tư của Meardon khiến dân mạng bật cười.

Aidan - chồng vũ công 40 tuổi - giúp vợ quay các đoạn video. Hendrix - chú chó giống Labrador - cũng được Meardon cho diện phụ kiện "ton-sur-ton" với cô mỗi khi đi dạo.

Meardon cho hay: “Tôi điều hành một trường dạy nhảy nên có rất nhiều trang phục do chính mình thiết kế. Chúng tôi dự định tổ chức chương trình vào tháng 7. Bởi vậy, tôi đưa tất cả đồ diễn về nhà để sửa dần”.

Trong một lần sửa xong trang phục, Meardon mặc thử rồi gửi cho bạn bè xem. Một trong số họ nói: "Tôi cá là bạn không dám đi dạo trong diện mạo này".

Coi đó là một lời thách thức, vũ công 40 tuổi bắt đầu diện đồ hóa trang để dắt thú cưng đi dạo.

“Sau khi tôi đăng clip đầu tiên lên mạng, mọi người nói rằng điều này mang lại niềm vui lớn nhất trong ngày cho họ. Từ đó, tôi nhận ra vào thời điểm khó khăn này, nhiều người cần điều gì đó để nở nụ cười. Vì vậy, ngày hôm sau, tôi mặc đồ vũ công ballet và đi dọc theo vỉa hè trong đôi giày mũi nhọn của mình”, Meardon nói.

Vũ công 40 tuổi muốn truyền cho mọi người năng lượng tích cực khi tất cả bị mắc kẹt trong nhà.

"Đối với tôi, sức khỏe tinh thần cũng quan trọng như sức khỏe thể chất. Nếu bạn có cơ thể khỏe mạnh nhưng trong đầu chỉ toàn cảm xúc tiêu cực, bạn không hoàn toàn khỏe mạnh", cô nói thêm.

Bên cạnh các đoạn video hài hước, Clare Meardon cũng mở các lớp học miễn phí trên mạng để giúp mọi người giữ gìn vóc dáng và chăm chỉ vận động trong thời gian phong tỏa.

Từ ngày 23/3, Vương quốc Anh áp dụng biện pháp phong tỏa toàn bộ đất nước nhằm ngăn việc đi lại không cần thiết của người dân, ít nhất trong 3 tuần.

Cảnh sát sẽ giải tán các cuộc tụ tập và có quyền phạt những cá nhân không tuân thủ lệnh mới. Người dân Anh chỉ được phép rời khỏi nhà vì những lý do chính đáng gồm mua nhu yếu phẩm, tập thể dục, nhu cầu y tế và đi làm (trừ trường hợp ai không thể làm việc từ nhà).

Chính phủ Anh cũng đóng tất cả cửa hàng không bán nhu yếu phẩm như shop quần áo và thư viện, nhà thờ, sân thể thao.

‘Tân Thiên Địa là Daegu’ - dân đối mặt sự kỳ thị khi đỉnh dịch đi qua

Trong nỗ lực đưa cuộc sống trở lại bình thường, người dân Daegu phải đấu tranh với sự kỳ thị liên quan tới giáo phái Tân Thiên Địa, đồng thời vực dậy công việc kinh doanh.

Thiên Nhi (Theo Ladbible)

Bạn có thể quan tâm