Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa khó xử vì sự cố truyền hình tại đêm trao giải

Sự cố do khâu biên tập của đài truyền hình tỉnh An Huy (Trung Quốc) khiến tài tử họ Hoắc phân thân trên màn ảnh.

Theo Sina, lễ trao giải truyền hình Quốc kịch thịnh điển 2015 được phát sóng trên đài An Huy (Trung Quốc) mới đây thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa được vinh danh trong hạng mục Nam diễn viên có vai diễn được yêu thích cùng người đẹp Đường Yên.

Tuy nhiên, hình ảnh khi phát sóng đã khiến anh vô tình trở thành đề tài bàn luận trên mạng. Hoắc Kiến Hoa phân thân trong màn trao giải khi vừa nhận giải trên sân khấu vừa có thể ngồi dưới hàng ghế khán giả vỗ tay chúc mừng.

Hoắc Kiến Hoa nhận giải trên sân khấu và cùng lúc dưới hàng ghế khán giả, anh lặng lẽ vỗ tay chúc mừng (ngồi cạnh Hồ Ca, Lâm Tâm Như). Đây là lỗi biên tập khó có thể chấp nhận trên sóng truyền hình.

“Trên sân khấu nhận giải và dưới sân khấu vì chính mình vỗ tay. Đây là lỗi sơ đẳng của biên tập chương trình” - một ý kiến chia sẻ trên Sina. Đa số khán giả cho rằng, Quốc kịch thịnh điển là giải thưởng lớn và sự sơ xuất này khó có thể chấp nhận.

Vì sự cố nhà đài, Hoắc Kiến Hoa trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Trung Quốc vào ngày 2/1. Trả lời phỏng vấn, đại diện của nam diễn viên Hoa Thiên Cốt cho biết đây là sự cố hy hữu, không muốn bình luận thêm.

"Anh ấy cũng cảm thấy khó xử khi nhìn lại hình ảnh này. Tuy nhiên, đây là sự cố kỹ thuật, chúng ta không cần tranh cãi thêm" - đại diện Hoắc Kiến Hoa nói.

Quốc kịch thịnh điển là giải thưởng thường niên do đài An Huy tổ chức nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có thành tích trong lĩnh vực phim truyền hình. Năm nay, Phạm Băng Băng lên ngôi Ảnh hậu nhờ vai diễn Võ Mỵ Nương trong bộ phim cùng tên.

Hoắc Kiến Hoa trên sân khấu trao giải. Anh được tôn vinh ở hạng mục Nam diễn viên có vai diễn được yêu thích.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm