Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa là Lệnh Hồ Xung mới

Ngôi sao của bộ phim Đài Loan "Chuyện tình biển xanh" được cư dân mạng đánh giá là "Diễn viên thích hợp nhất đóng vai Lệnh Hồ Xung". Anh là thế hệ diễn viên thứ 7 hóa thân vào nhân vật nổi tiếng này.

Hoắc Kiến Hoa là Lệnh Hồ Xung mới

Ngôi sao của bộ phim Đài Loan "Chuyện tình biển xanh" được cư dân mạng đánh giá là "Diễn viên thích hợp nhất đóng vai Lệnh Hồ Xung". Anh là thế hệ diễn viên thứ 7 hóa thân vào nhân vật nổi tiếng này.

>> Top 20 mỹ nam đẹp nhất điện ảnh Trung Quốc
>> Dàn mỹ nam được 'làm mối' cho Lưu Thi Thi

Sau một loạt phim cung đình "đánh đâu thắng đó" như Mỹ nhân tâm kế, Mỹ nhân thiên hạ… nhà sản xuất phim truyền hình Trung Quốc trẻ tuổi sinh năm 1978 Vu Chính bất ngờ chuyển sang làm phim võ hiệp, chọn dựng lại tác phẩm Tiếu ngạo giang hồ của nhà văn Kim Dung.

Ngay khi có kế hoạch tái dựng Tiếu ngạo giang hồ, Vu Chính đã chọn nam diễn viên người Đài Loan Hoắc Hiến Hoa cho vai Lệnh Hồ Xung. Bởi theo anh: "Hoắc Kiến Hoa có gương mặt gần giống như Kim Dung đã miêu tả về Lệnh Hồ Xung, khả năng diễn xuất lại rất tốt". Lý do này đã thuyết phục các cư dân mạng mê truyện, phim Kim Dung nên từ khi công bố dự án Tiếu ngạo giang hồ đến nay, Hoắc Kiến Hoa rất ít bị "ném đá".

Hoắc Kiến Hoa được khen là "Diễn viên thích hợp nhất đóng vai Lệnh Hồ Xung"

Lệnh Hồ Xung vốn là một đứa trẻ mồ côi lang thang, được vợ chồng Nhạc Bất Quần (chưởng môn phái Hoa Sơn khi đó) đem về nuôi nấng dạy dỗ và trở thành đại đệ tử khai sơn của Nhạc Bất Quần. Lệnh Hồ Xung có trí thông minh tuyệt vời, cùng với tính tình phóng khoáng thích tự do. Lệnh Hồ Xung có một tính cách đặc biệt là ham uống rượu, yêu rượu như tính mạng mình. Nhờ tính tình phóng khoáng, Lệnh Hồ Xung đã kết thân với rất nhiều kỳ nhân dị sĩ giang hồ.

Lớn lên cùng con gái của vợ chồng Nhạc Bất Quần là Nhạc Linh San, Lệnh Hồ Xung đã yêu nàng và mơ được cùng sánh đôi với Nhạc Linh San. Nhưng sau nhiều biến cố, Nhạc Linh San đã yêu Lâm Bình Chi khiến Lệnh Hồ Xung chán nản, thất tình. Khi lưu lạc giang hồ, chàng đã yêu Nhậm Doanh Doanh, con gái của Nhậm Ngã Hành - giáo chủ Nhật Nguyệt thần giáo. Lệnh Hồ Xung và Nhậm Doanh Doanh đã trở thành một trong những cặp đẹp đôi nhất, có kết thúc đẹp nhất, cùng nhau ngao du giang hồ, ngày ngày tấu khúc Tiếu ngạo giang hồ.

Với tính cách và số phận nhiều sự kiện như thế, đã từ lâu Lệnh Hồ Xung luôn là nhân vật được khán giả yêu thích khi Tiếu ngạo giang hồ được dựng thành phim. Ở 6 phiên bản trước đây, các diễn viên Lương Gia Nhân, Châu Nhuận Phát, Lữ Tụng Hiền, Nhậm Hiền Tề, Mã Cảnh Đào và Lý Á Bằng đều ghi tên Lệnh Hồ Xung vào danh sách những vai diễn ấn tượng của mình. Chính vì vậy, Hoắc Kiến Hoa vừa vui vừa lo khi có cơ hội tái hiện nhân vật Lệnh Hồ Xung. Anh chia sẻ: "Tôi không sợ bị so sánh, chỉ sợ mình không thể hiện tốt thần thái của nhân vật Lệnh Hồ Xung mà nhiều khán giả đã biết, yêu thích".

Bộ phim Tiếu ngạo giang hồ 2012 này dự kiến dài 40 tập, là tác phẩm truyền hình chuyển thể tiểu thuyết Kim Dung đắt giá nhất với chi phí lên tới 200 triệu NDT. Ngoài Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai Lệnh Hồ Xung là các diễn viên trẻ quen thuộc Viên San San (Nhậm Doanh Doanh), Dương Dung (Nhạc Linh San), Trần Kiều Ân (Đông Phương Bất Bại), Huỳnh Văn Hào (Nhạc Bất Quần), Trần Hiểu (Lâm Bình Chi)… cùng dàn bao giỏi nghề như Khấu Chấn Hải (Lâm Chấn Nam), Lương Gia Nhân (Phong Thanh Dương), Trương Vệ Kiện (Hắc Bạch Tử)…

Dưới đây là một vài hình ảnh về Lệnh Hồ Xung - Hoắc Kiến Hoa vừa được đoàn làm phim công bố.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm