Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa xuyên không trở thành sư gia trong phim mới

Trong phim "Hình danh gia sư", nam diễn viên đình đám làng giải trí Hoa ngữ sẽ trở thành người phá được nhiều vụ án ly kỳ.

Hình danh gia sư là bộ phim kể về một anh pháp y (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) đã xuyên thời gian trở về triều đại nhà Minh, nhập vào xác một gã tên là Mạnh Thiên Sở, lúc động phòng bị tân nương xinh đẹp đuổi ra.

Mạnh Thiên Sở trở thành một sư gia và gặp phải nhiều vụ án rất ly kỳ: Cổ tự mưu sát án, Động phòng mê án, Thư viện huyết án, Quỷ ốc giết người án... Mỗi một vụ án đều là tầng tầng lớp lớp sương mù, đều làm cho người ta phải đau đầu.

Hoắc Kiến Hoa.

Mạnh Thiên Sở sử dụng kiến thức pháp y và trinh thám để phá án, cẩn thận thăm dò, kiểm nghiệm tỉ mỉ, làm việc một các kín đáo, cứ thế anh đã tìm ra chân tướng của những vụ án.

Với anh, đối phó với những vụ án nan giải không phải là vấn đề. Thế nhưng, trong quá trình phá án và bắt giam những kẻ có tội, anh đã gặp gỡ nhiều mỹ nhân xinh đẹp với tính cách khác nhau, cộng thêm một nương tử thập phần xinh đẹp nhưng lại không cách nào đụng vào.

Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của hàng loạt diễn viên nổi tiếng như Hoắc Kiến Hoa, Ngô Kỳ Long, Hà Trác Ngôn, Vương Văn Kiệt. Phim lần đầu được phát sóng tại Việt Nam vào lúc 20h50 trên kênh Yeah1 Family (VTC4).

Quảng Văn

Bạn có thể quan tâm