Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Lâm đến chúc mừng Mi-A ra sản phẩm mới

Vốn là đôi bạn thân thiết ngoài đời nên nam ca sĩ "Cô bé ngày xưa" không thể vắng mặt trong ngày ra mắt MV mới của quán quân cuộc thi Sao là sao.

 

Chiều 18/12, Mi-A tổ chức buổi giới thiệu MV Xin đừng đi (Don’t Leave Me Alone) tại TP HCM. Tham dự buổi họp báo có nhiều bạn bè thân thiết của nữ ca sĩ như Hoài Lâm, MLee, Loki Bảo Long… Mi-A và Hoài Lâm trở thành bạn bè thân thiết sau cuộc thi Gương mặt thân quen 2014. Mặc dù không đoạt giải nhưng học trò Ngô Thanh Vân cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình. Một năm sau đó, cô đăng quang quán quân ở cuộc thi Sao là sao đồng thời tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Hoài Lâm đến chúc mừng bạn thân.

Mi-A chia sẻ, sau cuộc thi, cô gặp biến động trong đời sống tình cảm và phải tạm dừng hoạt động trong thời gian dài. Được sự động viên của gia đình và bạn bè, giọng ca trẻ quyết tâm trở lại chinh phục công chúng yêu nhạc bằng dự án mới.

Mi-A có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình, cô tích cực giảm 10 kg để có thân hình săn chắc, gợi cảm. MV Xin đừng đi đánh dấu sự lột xác của học trò Ngô Thanh Vân. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác với thể loại trap twerk.

Nội dung MV kể về cô gái si tình từng chịu tổn thương từ những cuộc tình trước. Cô yêu say đắm và tìm mọi cách để giữ bạn trai bên cạnh. Với hình ảnh sexy và có phần lập dị, Mi-A khiến mọi người bất ngờ với vũ đạo đẹp mắt trong sản phẩm âm nhạc mới.

Bảo Long chụp ảnh cùng Mi-A.

Khi xem MV, Hoài Lâm không tránh khỏi ngỡ ngàng về cô bạn thân. Anh chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ và không tưởng tượng được Mi-A thay đổi nhiều đến vậy. Nó quá nóng bỏng. Tôi sẽ về nhà xem lại MV này”.

 


Kim Chi

Ảnh: Vĩnh Duy

Bạn có thể quan tâm