Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Lâm diện áo dài trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí

Nam ca sĩ cho rằng đây là trang phục phù hợp nhất để thể hiện tinh thần của bài hát.

Gần đây, Hoài Lâm rất ít xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn vì anh đang tập trung cho vai diễn trong bộ phim Quý tử bất đắc dĩ sẽ được chiếu vào dịp Tết. Nhưng khi nhận được lời mời từ ê-kíp chương trình Gương mặt thân quen nhí, Hoài Lâm ngay lập tức nhận lời. Vì đây là sân chơi giúp anh nổi tiếng khi tham gia phiên bản dành cho người lớn.

 

Trong lần xuất hiện, Hoài Lâm trình bày bài hát Còn thương rau đắng mọc sau hè. 
Để chuẩn bị cho tiết mục này, Hoài Lâm phải chạy đôn, chạy đáo nhiều nơi để kiếm được bộ trang phục phù hợp nhất với bài hát. 
Cuối cùng anh đã quyết định chọn trang phục áo dài cách tân để xuất hiện mới lạ hơn trước khán giả của chương trình. 

Hoài Lâm cho biết: “Lâm đã từng hát rất nhiều bài nhưng đến với chương trình này mình vẫn có chủ ý muốn hát Còn thương rau đắng mọc sau hè để ca ngợi về tình cảm gia đình giữa chị em, mẹ con. Đây là ca khúc rất phù hợp với tâm hồn trẻ con của các thí sinh nhí trong chương trình".

Nói về các thí sinh trong cuộc thi, Hoài Lâm cho biết: “Các bé rất đáng yêu ở những nét hồn nhiên, ngây thơ làm cho tôi nhớ về thuở còn nhỏ của mình. Tuy nhiên vì thời bây giờ các bé có nhiều điều kiện để làm quen với sân khấu và niềm đam mê ca hát nên các bé có phần dạn dĩ hơn tôi khi ở lứa tuổi này. Nhưng bất cứ một đam mê nào cũng phải đòi hỏi sự trau dồi, miệt mài và tâm huyết thì mới có thể thành công được”.

Liveshow 3 chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 17/10 trên kênh VTV3.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm