Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Lâm được fan thay nhau chăm sóc

Con nuôi Hoài Linh được các khán giả dành sự quan tâm chăm sóc bằng những món quà đáng yêu.

F
Sau khi giành giải quán quân Gương mặt thân quen, Hoài Lâm từ một giọng ca ít ai để ý đã trở thành gương mặt ăn khách tại các sân khấu lớn nhỏ. 
s
Tối 31/7 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM, chàng ca sĩ 19 tuổi cũng trở thành gương mặt được trông chờ khi góp mặt trong chương trình Dàn sao hội tụ. 
s
Không chỉ liên tục nhận được những tràng pháo tay và cổ vũ nhiệt tình, "con nuôi Hoài Linh" còn được các khán giả dành sự quan tâm chăm sóc đặc biệt bằng những món quà đáng yêu như một lon nước ngọt từ fan lớn tuổi.
s
FC Hoài Lâm cũng liên tục gửi tặng anh từ khăn giấy đến những món quà lưu niệm được chuẩn bị sẵn từ trước. Tình cảm của khán giả khiến chàng "Gạo" liên tục cười tít mắt.
s
Sau khi rời khỏi sân khấu, Hoài Lâm tiếp tục bị "bao vây" để chụp ảnh cùng khán giả hâm mộ. Trên đường ra xe, anh cũng gặp không ít vất vả để vượt qua "biển người" mong muốn được nhìn tận mắt chàng nghệ sĩ đa tài.
s
Trong chương trình này còn có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP. Đây là lần đầu tiên hai chàng trai cùng đứng chung sân khấu, tuy nhiên do thứ tự diễn được sắp xếp cách xa nhau nên các fan đã không có dịp được chứng kiến cảnh hai thần tượng chạm mặt.
s
Sơn Tùng lần lượt gửi đến khán giả những bài hit của mình là Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua. Màn trình diễn của anh khiến các khán giả trẻ đứng ngồi không yên.
s
Sau quãng thời gian dài miệt mài trên phim trường Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng M-TP mới có dịp gặp lại các fan của mình.
s
Do lịch quay khá căng thẳng nên anh chàng có vẻ vẫn còn khá mệt mỏi, làn da cũng trở nên rám nắng chứ không còn trắng như trước.
s
Minh Hằng khoe vũ đạo bốc lửa cùng thân hình quyến rũ.
s
Cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả khi trình diễn single mới nhất mang tên Giờ em đã biết.
s
Mia cũng là một trong những gương mặt được khán giả yêu thích sau Gương mặt thân quen.

Phi Phi

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm