Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Lâm mang hit mới lên sân khấu Gương mặt thân quen nhí

Giọng hát mộc mạc, giàu cảm xúc của Hoài Lâm trong ca khúc "Làm cha" đã khiến khán giả truyền hình xúc động theo anh.

1

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 19/12, khán giả háo hức chờ đón tiết mục của Hoài Lâm. Nam ca sĩ điển trai lần đầu mang hit Làm cha lên sóng trực tiếp và anh đã không làm người xem phải thất vọng.

2

Với thế mạnh về cảm xúc, Hoài Lâm truyền tải tinh thần bài hát đến người nghe dạt dào tình cảm. Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 chia sẻ, Làm cha có giai điệu khá mới mẻ so với phong cách trữ tình của anh, tuy vậy, khi cảm được bài hát, nam ca sĩ rất thoải mái và thăng hoa trên sân khấu. Hoài Linh mải mê theo dõi tiếng hát của người con nuôi một cách trìu mến.

3

Sau ca khúc đầu tay Như những phút ban đầu, Làm cha là hit thứ 2 của Hoài Lâm. Kết thúc phần biểu diễn của mình, các bé tranh tài đêm chung kết lao ra sân khấu và ôm chầm lấy anh. Việc Hoài Lâm xuất sắc đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 đã khiến các em rất mến mộ tài năng và cả sự hòa đồng, giản dị của anh.

1

Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh cùng song kiếm hợp bích trong ca khúcO Holy Night. Trong trang phục màu hồng mang lại không khí Giáng sinh, mẹ con nhà diva cùng thăng hoa trên sân khấu làm khán giả thích thú vô cùng.

2

Mỹ Linh dìu dắt để con gái tỏa sáng trên sân khấu, ngoài phần mở đầu, diva xinh đẹp chỉ đảm nhận phần bè để Mỹ Anh khoe được chất giọng cao và trong của mình. Không có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu trực tiếp nhưng cô bé rất dạn dĩ và tập trung cao độ vào giọng hát.

Vân Châu

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm