Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh chê Huy Tuấn yếu bóng vía

Thấy Huy Tuấn chỉ giúp "người điện" Hoàng Nhựt bật và tắt cầu dao điện thay vì để dòng điện chạy qua người như mình ở vòng ngoài, anh đã ra sức trêu chọc.

Tối 28/12, đêm thi bán kết 3 của Vietnam’s Got Talent diễn ra tại trường quay quận 9 được xem như “bảng tử thần” với sự tranh tài giữa 7 tiết mục của người điện Hoàng Nhựt, ảo thuật gia Việt Duy, 4 cô gái nhóm Toxic, anh chàng cắt tóc Từ Như Tài, chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh và cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà.

Phần trình diễn của "người điện" Hoàng Nhựt tiếp tục bộc lộ tài năng thiên bẩm của anh là "chơi đùa với điện” hết sức mạo hiểm. Ban đầu, anh cắm chiếc ốc vít được nối với nguồn điện vào mũi và cho dòng điện chạy qua não. Tiếp đó, với sự hỗ trợ của giám khảo Huy Tuấn giúp anh bật và tắt cầu dao điện, Hoàng Nhựt đã nuốt cây kéo sắt dài hơn 50cm được nối với nguồn điện vào cổ họng để cho dòng điện chạy qua tim và rút ra đầy thản nhiên trong tiếng reo hò và cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt. Trước đó, anh còn thể hện khả năng đáng kinh ngạc khác như nuốt dao, kéo bằng miệng, mũi. 

f
Hoàng Nhật nuốt kéo sắt dài 50 cm và cho dòng điện chạy qua tim.

Sau phần trình diễn có độ mạo hiểm cao của mình, giám khảo Thuý Hạnh đã dành lời khen ngợi cho người điện Hoàng Nhựt bởi phần đầu tư cho tiết mục rất kĩ lưỡng và hấp dẫn, từng hiệu ứng hình ảnh, âm thanh lẫn trang phục đều rất tốt và góp phần cùng phần trình diễn để hù khán giả. 

Trong khi các ban giám khảo khác dành lời khen ngợi, Hoài Linh có phần “tức tối” vì Huy Tuấn chỉ phải làm nhiệm vụ bật và tắt cầu dao điện, chứ không phải để dòng điện chạy qua người như khi anh hỗ trợ cho nam thí sinh này tại vòng ngoài.

“Ban đầu tôi hơi hồi hộp cho Tuấn vì cảm giác này tôi đã trải qua rồi. Nhưng khi thấy hai người chỉ nhau gạt cầu dao lên xuống, tôi nghĩ thầm trong bụng tại sao em không cho Huy Tuấn nắm cọng dây điện? Lần trước, sau khi tôi giúp bạn, Tuấn có nói với tôi ‘Anh ơi em thấy thế là dũng cảm lắm rồi’. Cuối cùng Tuấn còn yếu bóng vía hơn tôi”, Hoài Linh dí dỏm chia sẻ.


Gương mặt đáng chú ý khác chính là ảo thuật gia Việt Duy. Mời Thành Lộc lên sân khấu để hỗ trợ, anh cho biết: “Thực ra ảo thuật chính là sự nhanh tay, lẹ mắt. Hôm nay Việt Duy sẽ điều khiển trí não anh Thành Lộc để mình được an toàn”. 

Với 5 vật dụng bắn ghim quen thuộc và chỉ một chiếc có ghim bên trong, Lần lượt giám khảo Thành Lộc đã chọn 4 chiếc bấm ghim và để Việt Duy tự quay vào và “bắn” vào đầu mình, đồng thời chiếc thứ 4 được chính giám khảo Thành Lộc nhấn nút bắn. Điều ngạc nhiên và kỳ bí ở đây là dù thứ tự đã được tráo đổi bởi chính giám khảo Thành Lộc nhưng chính súng bắn ghim thứ 5 không được chọn còn lại mới có chứa ghim cài sẵn.

Thành Lộc tự tay bắn kim vào đầu Việt Duy, nhưng rất may đây là chiếc máy bắn không có kim bên trong.
Thành Lộc tự tay bắn ghim vào đầu Việt Duy, nhưng rất may đây là chiếc máy bắn không có ghim bên trong.

Ngay sau phần trình diễn thông minh và tinh quái của Việt Duy, giám khảo Thuý Hạnh đã dành cho anh sự khen ngợi “Với tôi, một ảo thuật gia phải là người trình diễn có thần thái và Duy thực sự có có phong thái của ảo thuật gia, điều rất ít người có được. Tôi hoàn toàn bị cuốn hút bởi tiết mục của Duy.”

Đêm thi bán kết 3, chàng trai múa cột Mai Quốc Anh đã đem đến sân khấu  những động tác uyển chuyển, ấn tượng và độc đáo với bộ môn múa cột mới mẻ đồng thời tạo nên sự phấn khích và hào hứng cho khán giả và ban giám khảo. Phần thi này đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo.

Huy Tuấn nhận xét: “Đây là một tiết mục nghẹt thở, hồi hộp hơn rất là nhiều những tiết mục xiếc và ảo thuật mà tôi đã từng xem. Nó cũng đẹp và có thẩm mỹ rất cao, nhiều hơn rất là nhiều những tiết muc nhảy cũng như tạo hình mà tôi trước đây đã chứng kiến trên Vietnam’s Got Talent. Tôi nghĩ rằng bạn xứng đáng một suất vào chung kết”. Còn Thúy Hạnh không ngần ngại cho biết cô sẽ nhắn tin bình chọn cho Quốc Anh.

4 cô gái Toxic - Độc cầm đã chứng tỏ nhận xét của giám khảo Thành Lộc rằng “con gái Hà Nội hiền quá” là hoàn toàn sai lầm. Trong đêm bán kết, với màn trình diễn Bethoven Virus với 4 nhạc cụ violon, sáo fluite và cello, nhóm tứ tấu đã kết hợp nhạc cụ cổ điện và sự phá cách, hiện đại mới mẻ dẫn dắt bằng một phần hoà tấu cổ điển và sau đó chuyển tiếp để đến với phần phá cách cùng những âm thanh điện tử đương đại mới lạ. 

4 cô gái chơi nhạc cụ cá tính và xinh đẹp.
4 cô gái chơi nhạc cụ cá tính và xinh đẹp.

Huy Tuấn đánh giá cao sự đầu tư và thay đổi quyết liệt của nhóm từ cách thể hiện, trang phục, tinh thần của nhóm cũng mạnh mẽ và tự tin hơn nhiều so với vòng ngoài. Dù vậy, anh vẫn chưa cảm nhận được những khoảnh khắc bùng nổ. Thành Lộc cho biết tiết mục này không chỉ giúp anh “mãn nhãn” mà còn “mãn nhĩ”, nhưng cũng muốn có điểm nhấn hơn. Nếu như 2 giám khảo Huy Tuấn và Thành Lộc mong muốn có sự bùng nổ hơn, thì Hoài Linh cho biết anh đã cảm thấy hài lòng.

Chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải cùng 2 người bạn diễn đã đem đến phần nhảy sôi động, mạnh mẽ với nhiều tổ hợp tạo hình biến hoá đẹp mắt. Bài nhảy được dàn dựng dựa trên câu chuyện của một nhân vật mệt mỏi với cuộc sống hiện đại, bỗng lạc vào thế giới của những robot và nhanh chóng tìm thấy bản thân mình trong những điệu nhảy sôi nổi, mạnh mẽ. Giám khảo Thành Lộc dành lời khen các động tác popping được Nguyễn Vũ Hải và đồng đội thể hiện dứt khoác, phô diễn được kỹ thuật và tạo ra được cao trào.

Nhập mô tả dcho ảnh
Chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải.

Phần trình diễn tiếp theo lại mang đến một màu sắc da diết, lắng đọng và tình cảm khi anh chàng cắt tóc 31 tuổi Từ Như Tài kết hợp một câu hò miền Bắc và ca khúc Bến sông chờ, một bài hát mang đậm âm hưởng dân ca Nam bộ. Chất giọng của anh chàng cắt tóc 31 tuổi được đánh giá là có cao độ tốt, trầm ấm và truyền tải được cái chất ngọt ngào, nồng hậu và chất phác của người dân Nam Bộ qua từng câu hát. 

Thí sinh nhỏ tuổi nhất bán kết 3 là cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà. Em đã thể hiện ca khúc nổi tiếng từng gắn liền với giọng ca của nam ca sĩ Trọng Tấn - Tiếng đàn bầu với chất giọng sự trong trẻo nhưng đầy nội lực. 

Cậu bé Lý Vĩnh Hòa.
Cậu bé Lý Vĩnh Hòa.

Với sự đồng hành của OMO, Vietnam's Got Talent 2014 đã mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới, hấp dẫn. Đêm công bố kết quả bán kết 3 diễn ra vào 20h chủ nhật 4/1/2015 trên sóng VTV3.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm