Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh chê thí sinh giả Hồ Ngọc Hà giống Hồ Quỳnh Hương

Lê Việt - Nhã Thy hóa thân thành Hồ Ngọc Hà nhưng giám khảo Hoài Linh lại phát hiện giống Hồ Quỳnh Hương hơn. Nhận xét của danh hài làm khán giả cười nghiêng ngả.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 1

Tập 3 Gương mặt thân quen nhí được phát sóng tối 21/10 với sự tranh tài của 6 cặp đôi. Nhã Thy - Lê Việt hóa thân thành Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Đêm đô thị. Chất giọng khàn của bản gốc khiến cô bé mất nhiều thời gian để luyện tập trong khi biên đạo điển trai lại chật vật mang giày cao gót.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 2

Ngoài việc tạo dáng đi tự tin, hai chú cháu cũng bắt chước diễn theo gương mặt lạnh lùng của nữ ca sĩ sinh năm 1984. Sau màn trình diễn thú vị, giám khảo Mỹ Linh nhận thấy “chú Việt hát giống cô Hà, còn con giống ở thần thái biểu diễn”.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 3

Hoài Linh hóm hỉnh nhận xét: “Thầy trò có sự nghiên cứu, đầu tư về trang phục. Lê Việt không giống Hồ Ngọc Hà mà giống Hồ Quỳnh Hương hơn. Nhã Thy vốn có giọng hát rất đẹp nhưng con đã cố gắng gằn giọng xuống để thật giống cô Hà”. NSND Hồng Vân khen ngợi giọng ca nhí: “Con rất giỏi trong việc bắt chước cô Hà Ngọc Hà. Nhưng giọng của con quá hay nên khó có thể giống được cô ấy”.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 4

Công Quốc - Thu Hằng bấm nút chọn ca sĩ Quang Linh trong ca khúc Đèn khuya. Quán quân Solo cùng Bolero quyết định song ca để cô trò bổ sung cho nhau vì quãng giọng của cả 2 khác biệt. Tuy vậy, cặp đôi đã có màn trình diễn thuyết phục về chất giọng.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 5

Giám khảo Hồng Vân khen Công Quốc “nghiên cứu Quang Linh kỹ từ phong thái, cách nhả chữ, cách rung chân chuẩn bị vào bài hát” trong khi “cô Hằng thiếu tự tin khi vào vai đàn ông”. Ca sĩ Mỹ Linh ấn tượng về giọng hát giàu cảm xúc của giọng ca nhí và khen ngợi Thu Hằng nhường đất diễn cho học trò.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 6

Hoài Linh đánh giá Thu Hằng tuy đã kìm giọng lại để nhường cho Công Quốc hát nhưng giọng cô vẫn không bị tù. Với những nỗ lực không ngừng, bộ ba giám khảo quyết định trao giải nhất tuần cho cặp đôi. Cô trò giành chiến thắng với 100 triệu đồng tiền thưởng.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 7

Cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà hóa thân thành NSND Trần Hiếu với tiết mục Chú voi con ở bản Đôn. Sau 2 tuần giả gái, nam ca sĩ không phải mất nhiều thời gian hóa trang như trước. Mỹ Linh từng được phiên bản gốc luyện thanh nhưng lần đầu “thấy bác cưỡi voi” nên khá bất ngờ.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 8

“Sáu Bảnh” cũng thừa nhận cặp đôi diễn ra chất của nhạc sĩ tài năng với biểu cảm dễ thương. Nghệ sĩ Hồng Vân nhận xét Vũ Hà giống bản gốc và khen Diệp Nhi giỏi trong việc hát.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 9

Quốc Thái hào hứng hóa trang thành nam ca sĩ Justin Timberlake trong khi Đình Hiếu quyết định giả gái với hình tượng Madonna trong ca khúc 4 minutes. “Hot boy bánh giò” thoải mái phô hình thể bởi “Nữ hoàng nhạc pop” vốn có vóc dáng rắn chắc.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 10

NSƯT Hoài Linh cười nói: “Anh thấy Hiếu chưa tự tin khi giả gái nên em chưa biểu hiện hết thần thái của Madonna. Em còn lúng túng nhiều lắm với đôi giày cao gót”. Mỹ Linh khen ngợi Quốc Thái tự tin trong phong cách biểu diễn. NSND Hồng Vân “hơi tiếc vì hai chú cháu chưa diễn được điệu lắc hông đặc trưng”.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 11

Minh Chiến - Hà Thúy Anh hóa trang thành Thanh Duy trong ca khúc Tonight. Giọng ca Trưa vắng hài lòng: “Khi cô nhắm mắt lại để nghe hai cô trò hát, cô cảm giác như Thanh Duy đang diễn. Và khi cô mở mắt ra lại thấy hai hình ảnh rất giống Thanh Duy”.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 12

Hoài Linh phát hiện giọng ca nhí lúc đầu hát hăng hái nhưng sau đó “môi con tái nhợt đi vì đã mệt”.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 13

Mai Chi - Lê Giang chọn NSƯT Hồng Mạnh trong ca khúc Trên rừng 36 thứ chim. Cặp đôi khá vất vả khi thử sức với quan họ Bắc Ninh. Giám khảo Hồng Vân đánh giá: “Hình ảnh bé xíu của Mai Chi khi hóa thân thành “liền anh liền chị” quan họ rất đáng yêu. Đoạn con lên giọng “36 thứ chim” rất hay. Cô chỉ tiếc hai cô trò vẫn chưa có sự đồng điệu khi cùng hát”.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 14

Hoài Linh tiếp lời: “Chú nhận thấy giọng hát Mai Chi thể hiện được chất quan họ Bắc Ninh. Anh cũng bất ngờ vì Lê Giang bình thường nói giọng miền Nam nhưng thể hiện được thần thái của thể loại quan họ này”.

Tap 3 Guong mat than quen nhi anh 15

Tập 4 Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát sóng tối 28/10 trên VTV3.

Kim Chi

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm